Thật Xa Thật Gần

Tác giả: Andiez & Nimbia

Ca sỹ thể hiện: ST Sơn Thạch

Có bao giờ ngoài trời đang mưa mà em lại quên dù. Có bao giờ việc nặng em mang mong chờ ai đó giúp em. Có bao giờ một mình cô đơn, nỗi buồn tìm đến mỗi đêm em về. Chỉ mong một người ở cạnh bên, nghe em thở than. Pre:. Anh.

Tôi Yêu Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Màn đêm cố che đi những gì. Tận nơi đen tối ấy có còn điều chi. Bình minh mang ánh sáng. Lấp đi màu cô đơn. Nhưng cớ sao tôi vẫn muốn cô đơn. Ngày trôi với riêng tôi lặng thầm. Chẳng chen lấn với những ồn ào xung.

Về Với Anh Đi

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Nếu sớm mai em phải rời xa nơi đây. Hãy cho anh được biết em lưu luyến điều gì. Giọng nói ấm êm này hay là những chiếc hôn thật sâu. Hay em sẽ quên đi hết. Nếu chỉ em (Và nếu có anh) âm thầm chờ anh (em) bước đến. Thì em.

Videocall

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez; Koo; Sea Chains

Tao cũng chả nhớ hôm qua uống gì và đi đâu. Chắc có lẽ bởi vì em là người đi trước nên tao đi sau. Một câu chào em, mà qua tận mấy dãy phố. Miệng thì muốn nói mà trong đầu thì nhảy số. Nhưng mà cũng hên là em biết tao có.

Wishkey

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez; Koo

Wishkey và khói trắng nó vẫn ở đây cạnh anh mà. Màu cuộc đời mà anh thấy đó đến đây ôi thật đen quá. Như mái tóc em được ai vuốt ve ôi và thế là. Khi yêu thì anh đâu cần biết đúng sai. Chỉ cần được giữ lấy một người để còn.

Yêu Em Hơn Mỗi Ngày

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Verse1:. Một ngày thật đáng nhớ. Là ngày được bên em. Ngày được nắm đôi bàn tay nhỏ bé tiến vào lễ đường. Từ ngày mai cả hai, sẽ trở thành một mà thôi. Ôi, hạnh phúc như vô bờ. Mình chịu khó nhường nhau một chút. Đong đầy.

Yêu Hết Nỗi Đau Này

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Em hỡi, nếu nói chia tay anh, em sẽ thấy vui? Nếu đến đây thôi! Ta sẽ quay trở về. Nơi ta bắt đầu, như hai người xa lạ, nhưng em biết không? Rằng anh sẽ phải giữ em cho riêng mình. Vì anh chưa biết phải sống thiếu em như.

Yêu Một Người Sau Anh

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Gin Tuấn Kiệt

Nơi sân ga một ngày nắng chẳng lấp được khoảng trống. Nơi phương trời này vẫn có một người ngóng trông. Nhìn về nơi cuối chân trời tìm dáng ai mãi xa ngàn khơi. Có lẽ anh phải buông hết yêu thương ngày xưa. Dạo bước qua.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Andiez