Ý Trời

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Đi tìm tình yêu. Mà tình yêu xa vời. Tận đâu không thấy. Mông lung hoài. Chọn ngay ba quân bài. Tiên tri xem người là ai ai ai. Thắc mắc chắc có giúp ích. Chắc em vô tri. Không biết ai hợp mình. Biết, biết trước vẫn cứ khó.

Vũ Trụ Có Anh

Tác giả: DTAP & Haison & Phương Mỹ Chi

Ca sỹ thể hiện: Phương Mỹ Chi

Verse:. Nô nức đông vui, vua mở hội trên kinh đô. Nhung gấm xinh tươi, người ta đang hân hoan cùng dạo phố. Xe pháo như nêm, nhưng chỉ mình em không vui. Cô tấm xinh ngoan, mà sao tủi thân ghê hổng có đồ. Bống ơi bống lên.

Việt Nam Tử Tế

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Tóc Tiên; Hoàng Thùy Linh; Karik; Erik

1. Càng thêm khó khăn. Càng gần bên nhau. Nhẹ đi nỗi đau. Chia đôi muộn sầu. Vượt qua cơn giông lớn. Ngày lại thêm vui hơn. Từ lâu nay ta vẫn thế. Chung sức vai kề. Mang cho nhau nắng mai. Đùm bọc nhau khi nặng trĩu.

Thiên Tài

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Erik

Hey hey! Có gì em đừng nên mãi ơ thờ. Anh toàn nghe là call me later. Biết thế. Ta đừng nên gặp nhau dẫu tình cờ. Chỉ mang những cay đắng. Em chẳng yêu anh bao giờ. Thức đến khuya anh đợi em về trong nhớ.

Phiếu Bé Ngoan

Tác giả: DTAP & Huy Tran Jack

Ca sỹ thể hiện: ST Sơn Thạch; Ninh Dương Lan Ngọc

1. Người thì cần học thức uyên thâm, còn người thì cần đồng lương tháng thêm 5,6 số. Muốn sớm lấy vợ, người thì muốn sớm hết nợ. Vậy mới ngoan? Vậy thì mới ngoan? Cố cố gắng gắng thêm thêm thêm nhiều. Rồi thì bất chấp,

Not A Fairy Tale

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Orange

Verse:. Mình nhẹ nhàng cầm bàn tay khi đời chưa có gì. (Nhưng nhiều mơ mộng). Tuổi trẻ là màu bình minh nên mình cứ thế đi. Đời có gió có mây, thêm những ngày buồn và niềm tin vỡ đôi. Mình lại nhìn nhau ôm thật lâu rồi.

Những Tháng Năm Tươi Đẹp

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Uh uh uh uh uh. Uh uh uh uh uh. Thời gian trôi vẫn luôn ngọt ngào. Nhìn trời mây nhớ anh. Một nàng trăng nhớ anh. Thật vui vì đã luôn bên nhau. Nhặt lại mảnh ghép trong những khung hình. Về từng tháng năm tươi đẹp. Vài dòng.

Nhớ Lắm Đấy

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Kara

Góc phố nơi này khi người vô tình đi tới, vô tình đi tới. Có nắng xanh ngời khi nhìn anh giờ đang cười, anh giờ đang cười. Thấp thoáng rung động hay là anh chờ em với, anh chờ em với. Bước đi bên nhau tim này như rối bời,

Người Ôm Pháo Hoa

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

NGƯỜI ÔM PHÁO HOA. St: DTAP. Trình bày: Đông Nhi. Pháo hoa đẹp nhưng chẳng ai ngắm cùng. Pháo hoa đẹp bên ánh trăng lạnh lùng. Có một người ôm giấc mơ xa lạ, một người ôm pháo hoa. Giá như có đôi mình trong thước phim năm.

Người Ơi Người Ở Đừng Về

Tác giả: DTAP

Ca sỹ thể hiện: Suboi; Đức Phúc

Lâu nay chưa gặp nhau đấy. Hay ta quên số nhau vậy? Nghe đâu lúc này bận lắm. Chẳng đi chơi, chẳng đi chơi nhiều. Nhân đây chưa kịp ăn tối. Hôm nay cuối tuần rồi. Sao ta không gặp nhau. Cả lũ đi chơi, rủ đi chơi. Mình.

2 Pages12>