Lên Đàng

Tác giả: Lưu Hữu Phước & Huỳnh Văn Tiến

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Tổng Hợp Việt Nam

Nào anh em ta cùng nhau xông pha, lên đàng. Kiếm nguồn tươi sáng. Ta nguyện đồng lòng điểm tô non sông. Từ nay ra sức anh tài. Đoàn ta chen vai nề chi chông gai, lên đàng. Ta người Việt Nam. Nhìn tương lai huy hoàng,

LK Mỹ Tâm Top Hits

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Quốc An & Nguyễn Hà

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Tình như thoáng mây, để cơn gió cuốn trôi bao ngày. Tình sao chóng phai, để mình ta ôm sầu đắng. Ngày nào còn thấy môi em cười. Giờ chỉ là dĩ vãng xa rồi. Nhớ em, anh vẫn thầm nhớ ... Một mai nhé em, về bên ấy chớ quên câu.

LK Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng, tình hồng chư phai cớ sao anh lại xa từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh.. người ra đi khúc biệt ly rất buồn… lời nòa cho em phút giây ta ấm nồng….

LK Tình Yêu Còn Đâu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng. Tình hồng chưa phai cớ sao anh lại xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh. Người ra đi khúc biệt ly rất buồn. Lời nào cho em phút giây ta ấm nồng. Tình hồng như mơ có em.

Lời Hứa Chóng Phai

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Đêm đã sang mà phố quên chưa lên đèn. Anh đã xa mà em vẫn còn nghe nhớ thương. Bao tiếng ru còn đó bên tai êm đềm. Đâu có hay tình yêu đã phai, người yêu hỡi! Trên lối quen giờ có đôi chân xa lạ. Cơn gió vô tình mang.

Lời Nguyện Cầu Trong Đêm (Hương Rượu Tình Nồng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Minh Thuận

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Minh Tuyết & Huy Vũ

Ngồi bên ven sông lặng nhìn mây trôi xa xôi cuối chân trời. Chiều buôn nơi đây bóng ai đi nhạc nhòa dần đường dài. Đường xa anh đi mỗi bươc chân nghe bao niềm đau. Nhìn qua kia sông nhớ thương ai lòng dặn lòng chờ nhau.

Lối Nhỏ Vào Đời

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Duy Quang; Trọng Tấn; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thái Sơn; Nhật Tinh Anh; Cẩm Vân; Phương Thanh

Anh sẽ là dòng sông. Để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng. Để em là mây bay. Anh sẽ là nắng mai. Để em là hoa đỏ. Anh sẽ là Lối Nhỏ. Để em bước vào đời. Đời em là chim én bay. Đời em là hương tỏa đâu đây. Đời em.

Lời Ru Ngày Xưa

Tác giả: Tăng Uy Vũ

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Quang Linh

Chiều buông xuống nhẹ trên đồi nương. Bâng khuâng trong chiều. Tựa như ta về thăm mẹ ta. Bao năm xa nhà. Ngày ra đi mẹ không còn chi. Ngoài mái tóc hoa râm, mái tranh nghèo, bếp lửa hồng, củ khoai lùi ... Hoàng.

Lối Về

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Cẩm Vân; Nguyên Khang; Phương Thanh; Ngọc Huệ

Cuộc đời lắm ê chề. Cuộc đời lắm não nề. Tìm đâu lối về trong cơn mê. Lòng thầm ước một ngày. Niềm hạnh phúc đong đầy. Đời còn có những ngày ấm êm xum vầy. Tình người là tia nắng ấm trong dòng đời giá lạnh. Lời.

Mãi Yêu

Tác giả: Nguyễn Quang & Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Tình yêu đó dù đã đi qua. Đường xưa vẫn thênh thang nhạt nhòa kỷ niệm thơ ấu. Người đến như trong cơn mơ. Hạnh phúc trôi qua bất ngờ. Cuộc tình đó nơi đây cho ta yêu thương đợi chờ. Người yêu hỡi. Người có hay.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm