Mashup Nếu Anh Đi - Biết Khi Nào Gặp Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Một câu nói anh muốn chia tay. Em đã biết sẽ đau đớn như vậy. Mà nước mắt đó vẫn rơi, không thể ngừng lại. Tiếc nuối những gì cho cả hai. Vì em biết đã có những sai lầm. Dù em đã cố giữ lấy anh đến vô cùng. Và em đâu muốn.

Màu Tóc Nhung

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng

Màu tóc nhung xanh màu tuổi hai mươi. Êm đềm thuở yêu thương tình thơ nhung nhớ. Màu tóc nhung bây giờ là xa xăm. Bây giờ còn xanh không màu tóc nhung huyền. Ngày xanh tình xanh hiền hòa tóc huyền. Ngày xa tình xa ngậm.

Một Chuyện Tình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Tuấn Hưng

Có đôi khi lòng anh. Tự hỏi phải chăng đã yêu. Mỗi lúc em kề bên. Mỗi lúc em cười vui. Tim anh chợt như thắt lại. Anh, người cho em những nghĩ suy. Có khi rất cần, có khi vô tình. Bỗng trong lòng chiều nay. Vu vơ nỗi buồn.

Một Lần và Mãi Mãi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ngồi một mình giữa đêm xuống. Nhớ giây phút xưa anh đến bên em. Một nụ hồng nở thơm ngát. Anh đã cho em biết đam mê. Rồi một ngày bỗng xa vắng. Bước chân anh ra đi cuối trời. Đoạn đường dài lắm giông tố... Em bước.

Một Ngày

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Hồ Ngọc Hà

Ngày không tan để đêm sang. Ðể trăng tưới lên em vàng. Ngày không anh, ngày không nắng xanh. Nhìn ra phố đông không biết tên. Ngày buồn thế bước chân em lặng lẽ hay nôn nao nhiều. Ngày buồn nghe trời gió. Ùa vào.

Một Ngày Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyễn Hải Yến (Blue Version); Lê Hiếu; Mỹ Linh; Phương Thanh; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Thúy Vi & Trung Hành; Trúc Quỳnh; Nguyễn Hưng; Nhật Quân & Ni Ni; Nathan Lee; Thanh Trúc; Lê Anh Quân; Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung; Nguyên Khang; Kỳ Phương Uyên; Hứa Như Ý; Thanh Lam; Hồ Quang Lộc; Y Phụng; Diễm Liên; Quang Dũng; Châu Khải Phong (Remix)

Rồi một ngày trời không biển xanh. Rồi một ngày hàng cây vắng tanh. Và cơn gió mang mùa đông tới. Cuốn bay theo đám lá vàng rơi. Bờ cỏ này giọt sương đã tan. Bậc thềm này còn in dấu chân. Mùa đông tới anh chờ em mãi.

Một Phút Cô Đơn

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Mùa đông vừa sang sáng nay. Chợt thấy cô đơn ùa về. Mùa trước mình vẫn có nhau. Đùa vui cùng theo mây gió. Mùa đông qua cơn gió lạ. Tình đôi ta như chiếc lá. Nhẹ rơi xuống rơi lững lờ. Cùng dòng sông biết về đâu. Người.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Anh Tú; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Cát Tiên & Andy Quách; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lâm Hùng; Lý Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim; Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Mưa Chiều Lặng Lẽ

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lệ Thu

Mưa chiều lặng lẽ qua khoảng đời tôi. Qua từng đêm tối trong mùa đông tới. Bước đường câm nín quanh tôi lẻ loi. Tôi chìm trong tiếng thở dài không nguôi. Anh ơi hôm nao tình dẫu quên rồi. Con tim nơi em vẫn chờ anh.

Mùa Hè Thương Yêu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lâm Chí Khanh

Ngày tháng trôi qua mau, cho lòng thêm nuối tiếc.. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường, sẽ không còn những khi bâng khuâng, nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm