Một Đời Yêu Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Phố có còn mưa đêm xôn xao giọt tình hôn bay cao một nụ hôn anh hỡi. Đếm lá vàng ngoài sân đếm những kỷ niệm dâng đếm những người em quên và nhớ anh. Trời mưa tuôn cho cây lá sầu. Trời mưa ngâu lối về chở che. Tình yêu.

Một Lần Miên Viễn Xót Xa

Tác giả: Nguyễn Đức Thành

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Elvis Phương

Thưa mẹ, con là người Việt Nam. Luân lưu từ giòng máu điêu tàn. Thưa mẹ, con là người da vàng. Màu da của kiếp lầm than. Quê hương ta vùng vẫy ngang tàn. Huế, Sài Gòn, Hà Nội những vết tích tan thương. Mậu Thân Mùa.

Một Lần Nữa Được Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Ngô Trác Linh (beat); Ngô Trác Linh

Đã có những khi anh đã sai. Nước mắt của em đang nhẹ rơi. Thấm ướt hết vai anh tại sao. Có lẽ bởi anh đã làm em ko vui. Cũng vì anh đã ko lắng nghe những khi em buồn. Để em vội vàng bước đi lạnh lùng. Làm sao cố xin em thứ.

Một Mẹ Trăm Con

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Chưa Biết

Anh em ta (à) cùng mẹ cha (à). Nhớ chuyện cũ (u) trong tích xưa (ơ). Khi thế gian (n) còn mù mờ. (Láy). Xưa khi xưa (ơ) mẹ đẻ ra (a). Trăm cái trứng (n) sinh lũ con (n). Trăm đứa con (n) cùng một dòng. (Láy).

Một Mình

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Hương Giang (beat); Hương Lan; Hiền Thục & Hồ Trung Dũng; Dalena; Phan Đinh Tùng; Khả Tú; Y Phương; Huy Vũ; Nhật Hạ; Ngọc Quỳnh; Carol Kim; Thanh Vân; Tuấn Anh; Phi Khanh; Bạch Yến; Tuấn Hiệp; Mai Thanh Sơn & Hoàng Anh Thư; Hoàng Nam; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Song Giang; Bạch Công Khanh; Ý Lan; Khánh Hà; Gia Huy; Quang Dũng; Trần Thái Hòa; Tú Quyên; Hương Giang; Lam Phương; Phương Dung; Thiên Kim; Đôn Hồ; Thái Châu; Ngọc Anh; Lệ Quyên; Phạm Cao Tùng; Kinh Kha VN

Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình. Ngoài hiên nắng lóe, đàn chim giật mình. Biết lời tỏ tình, đã có người nghe. Nắng xuyên qua lá, hạt sương lìa cành. Đời mong manh quá, kể chi chuyện mình. Nắng buồn cuộc tình,

Một Mình Trong Chiều Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Anh Tú; Ngọc Sơn; Ngọc Lan; Thái Châu; Phương Thanh; Thanh Tuyền; Anh Khoa; Cẩm Vân; Hương Lan; Kiều Nga; Duy Quang; Thúy Vi; Thái Hiền; Mai Vy; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan

Ngồi một mình trong chiều vắng, nắng thu vàng như tâm hồn. Một chiều mênh mang, một chiều hoang, mặt trời tan đi trong u buồn. Sương thu giăng giăng trong chiều hiu hắt em nghe lá rơi buồn thương. Nghe cây run lên, nghe.

Một Mùa Xuân Nho Nhỏ

Tác giả: Trần Hoàn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thanh Hoa; Lê Dung; Phương Nga; Anh Thơ

Mọc giữa dòng sông xanh một bông hoa tím biếc. Ơi con chim chiền chiện hót chi mà vang trời. Từng giọt long lanh rơi tôi đưa tay hứng về. Mùa xuân người cầm súng lộc giắc đầy trên lưng. Mùa xuân người ra đồng trải dài.

Một Ngàn Lần Xin Lỗi, Một Vạn Lần Thứ Tha (Người Ơi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Huy (beat)

Từng ngày từng giờ từ khi em xa đời tôi. Nghe xót xa đắng cay bờ môi. Còn lại được gì tình yêu ta đã trao. Nhắm mắt cố ngăn dòng lệ rơi. Ta đã trao bao ước mơ, cớ sao nay chia lìa. Người ơi, một lần xin trở lại. Ngàn lần.

Một Ngày Nếu Biết Trước

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Chưa Biết & Lâm Hùng

Nếu một ngày em bước đi xa rồi để lại những dĩ vãng khi chúng ta bên nhau, nếu một ngày em nói câu ly biệt để mình anh nơi đây mong nhớ em, có bao giờ anh nhớ đến một người ngày xưa đó anh trao bao hy vọng, có bao giờ.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết