Một Ngày Qua (Một Ngày Đi Qua)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đan Trường

Một ngày không mưa, không mưa mình tôi. Một ngày em đi, em đi thật xa. Một ngày qua đi, qua đi tình xưa. Một ngày đi qua, đi qua đời nhau. Cho tôi xin một chút bóng em. Cho tôi xin lời tình trên môi. Cho cơn đau tìm.

Một Ngày Thật Buồn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sĩ: Chưa Biết & Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Lâm Nhật Tiến

Dường như có tiếng em cười trong nỗi buồn. Dường như có bước em về đây bâng khuâng. Ngoài hiên vắng thoáng mưa nhẹ lên tiếng gọi nhớ em đêm thật lẻ loi. Dường như có tóc em dài trên gối mềm. Dường như có tiếng ca lọt vào.

Một Người Quên Một Người Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Chuyện tình ta khi xưa say đắm. Tựa làn mây trôi theo nắng vàng. Từng lời yêu say. Theo con tim sao chợt tan biến. Rồi ngày qua sao trôi đi nhanh quá. Lạnh buông sương đêm khuất lối về. Một lần yêu sao mịt mù. Một lần.

Một Thoáng Chiêm Bao

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Người có biết hồn ta đang uốn khúc, dọc đường lên phố núi bỗng chập chùng mưa. Mắt người khép trên vai ta hư thực, biết lòng người đã chịu mở ra chưa. Ta vốn nhát một lời ru phút đó. Nên trăm con chim mộng đã bay.

Một Thoáng Hương Xuân

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Lặng lẽ về trong tôi chiều mưa gió đầy. Trời lòng ai không lửa dậy. Lòng ai không lắng nghe. Lặng lẽ về trong mơ ngỡ như đợi như chờ. Màu mắt em bỡ ngỡ thoáng một mùa hương xưa. Mùa xuân là hơi thở rạo rực một đời nhau.

Một Thoáng Mưa Hồng

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Lung linh những giọt sương sớm. Còn đọng trên búp lá thơm. Reo vui tiếng đàn chim hót vang. Rộn ràng trong ánh nắng mai. Ố hô hồ.. Một ngày nắng ấm chan hòa. Tô đẹp những nóc phố gần xa. Một ngày nắng chói hiền hòa.

Một Thoáng Tình Ta

Tác giả: Mai Nguyễn

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lay Minh & Mai Linh; Nhật Quân & Nini

Lần đâù gặp nhau rôì nhớ . Ánh mắt trao mộng mơ . Tình nào mang sâù nhớ từng ngày . Chờ đợi trong phút giây . Lần đâù gặp nhau vội vã . Thoáng mất như tình ta . Ngày dài trong thầm nhớ đợi chờ . Đơì không như ước mơ.

Một Thời Áo Trắng

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Chợt gặp lại bao tà áo trắng. Bỗng xôn xao nhớ nắng sân trường. Em vẫn hồn nhiên như xuân mới. Giấu nụ cười trong đôi mắt nâu. Chợt gặp lại bao tà áo trắng. Bỗng xôn xao nhớ nắng sân trường. Mái tóc thề nửa chờ nửa.

Một Thuở Đam Mê

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Khánh Hoàng; Giao Linh; Ngọc Sơn & Yến Khoa; Chế Thanh; Ngọc Huyền & Châu Thanh (tân cổ); Mai Quốc huy; Ngọc Sơn; Trọng Phúc; Hồng Thảo; Mạnh Quỳnh; Hữu Khương; Thành Nguyên; Vũ Hoàng

Vào cuộc yêu, tôi mới hiểu tình yêu. Ít vui nhưng buồn rất nhiều. Như số duyên an bài suốt tuổi xanh. Chuyện tình là em với anh. Trót thương nguyện đi hai đứa chung đường. Đâu ngờ gãy gánh giữa đường. Cuộc từ ly đớn đau.

Một Thuở Yêu Đàn

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Mai Hương; Bảo Yến; Quỳnh Giao; Ngọc Huyền; Hoàng Oanh (trước 75); Trần Cao; Lệ Thu; Tịnh Uyên; Hoạ Mi; Duy Cường & Orchestra

Nghe tiếng thời gian âm thầm đưa. Ngẩn ngơ thương nhớ đến cung đàn xưa. Một mùa trăng đã vắng xa đường tơ. Heo may gió rét từng mùa. Ôi thơ mộng đâu còn nữa ! Tôi vẫn tha thiết yêu ngày xưa. Ngày nao say đắm với.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết