Người Đi Như Nắng Phai

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Thu Trang

Quạnh hiu một tiếng chân. Người đi theo gió xuân. Người đi như nắng phai tàn trong lá đi như đàn câm. Người mang theo mắt trong. Người mang theo phố đông. Người mang theo biết bao ngọn núi bao dòng sông. Này em.

Người Đi Qua Đời Tôi

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Duy Quang & Duy Cường (beat); Vũ Khanh; Ngọc Hạ; Bảo Yến; Quỳnh Giao; Lâm Thúy Vân; Ý Lan; Duy Quang; Thái Thanh (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Julie; Quang Tuấn; Thanh Hà; Don Hồ; Thái Thanh; Ngọc Lan; Khánh Ly; Trần Thái Hòa; Đặng Nho

Người đi qua đời tôi trong những chiều đông sầu. Mưa mù lên mấy vai gió mù lê mấy trời. Người đi qua đời tôi, hồn lưng miền rét mướt, vàng xưa đầy dấu chân, đen tối vùng lãng quên. Bàn tay mềm khói sương, tiếng hát.

Người Di Tản Buồn

Tác giả: Nam Lộc

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Hằng Nga; Khánh Ly; Linh Hương; Thanh Trúc; Ba Chéo (Hết tết rồi); Chương Minh

Chiều nay có một người đôi mắt buồn. Nhìn xa xăm về quê hương rất xa. Chợt nghe tên Việt Nam ôi thiết tha. Và rưng rưng lệ vương mắt nhạt nhòa... Bạn ơi đó là người di tản buồn. Ngày ra đi lặng câm trong đớn đau. Rồi.

Người Em Áo Tím

Tác giả: Minh Kỳ

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Thu qua tôi về làng cũ bên sông. Thăm em người em gái môi hồng. Thăm em trong chiều nhạt nắng. Trên sông buồn gợn sóng. Khi chuông chiều lắng chừng buông. Thu nay tôi về làng cũ bên sông. Bâng khuâng thuyền ai đã xuôi.

Người Em Miền Cát Trắng

Tác giả: Minh Kỳ

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Hoàng hôn biển khơi bọt sóng vương sầu. Người em gái yêu bây giờ ở đâu? Từ khi tôi chia ly miền cát trắng,Nha thành. Người em mang nhiều cay đắng. Em dặn dò sau này anh nhớ rằng. Người em cát trắng mong chờ dưới đêm.

Người Giáo Viên Trẻ

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Trên những nẻo đường của Tổ quốc xanh tươi. Có những loài hoa thơm đậm đà sắc hương. Có những bài ca nghe rạo rực lòng người. Bài ca ấy loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân. Tâm hồn em tươi mát xanh như bóng.

Người Hát Dân Ca

Tác giả: Khôi Nguyên

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Khôi Nguyên & Phương Mỹ Chi

Kìa ai hát khúc dân ca. Có những cánh đồng dòng sông thơ ấu. Lòng thương, thương biết bao nhiêu. Câu hát năm nào mẹ hát mẹ ru. Câu hát sao ngọt ngào. Ôi ngọt ngào, dạt dào tình thương. Mẹ may chiếc áo cho con. Nay mẹ không.

Người Hỡi Anh Muốn Quay Về (Người Hỡi Em Muốn Quay Về)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lý Hải

Nhìn thấy trong đôi mắt buồn thiên đường như vỡ đôi. Men sầu đắng môi cùng bao hối tiếc. Lạc bước nơi cuối con đường một vòng tay ngọt những yêu đương. Trong giây phút trái tim nhuộm màu dối gian. Người hỡi anh mang nợ.

Người Không Cô Đơn

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Phương Ý; Mai Tuấn; Huy Vũ; Sơn Tuyền; Lê Minh; Mạnh Đình; Tuấn Ninh; Duy Trường; Quốc Đại; Chế Thanh; Vi Châu; Khang Lê

Tôi không cô đơn nhờ em gian em dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đang trong tay xưa tôi đâu hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn tự tôi hay tôi biết. Emh yêu cho vui lời.

Người Lính Già Vui Vẻ

Tác giả: Thanh Trúc

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Cao Minh

Năm xưa ấy ta lên đường. Cầm tầm vông đánh Tây can trường. Nay đi đánh Mỹ xâm lược. Già lại gươm súng ra sa trường. Dầu nay mái tóc hoa râm. Mà lòng vẫn thấy thanh xuân. Nợ non sông chưa trả hết. Kẻ thù kia chưa.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết