Người Mang Tâm Sự

Tác giả: Như Phy

Ca sĩ: Chưa Biết & Trung Hậu

Ca sĩ khác: Quang Lê (beat); Lưu Chí Vỹ; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Phương Thuỳ; Ngọc Liên; Hà My; Hạ Vy; Ngô Quốc Linh; Phi Nhung; Quang Lê; Tâm Đoan; Huy Vũ & Vũ Luân; Mộng Lam; Hoàng Nam & Hậu Nguyễn; Yến Vy; Thúy Khanh; Trường Vũ; Huỳnh Ngọc Như & Quốc Phong; Thùy Dương; Mai Trần Lâm; Dương Thanh Phúc; Lê Thùy Dương; Hoàng Sang; Phi Loan; Khang Lê; Gia Hy; Ngọc Hân & Ân Thiên Vỹ; Thiên Quang; Phan Tấn Đạt; Vũ Duy; Quỳnh Trang; Ngọc Lan; Điền Kim; Võ Hoàng Lâm

Người ta dỗ ngọt tôi vào tình yêu. Bây giờ chê chán nẻo đi đường về. Tôi lầm tin lời người ta. Tôi làm tôi khổ vì yêu. Để giờ đây nức nở thế này. Người ta đã bỏ tôi rồi bạn ơi! Đâu còn chi nữa mà mong mà chờ.

Người Mẹ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Huỳnh Lợi; Đàm Vĩnh Hưng; Việt Quang

Tôi muốn làm hạt nắng. Để đến bên mẹ. Ươm lên mái tóc để tóc sáng lóng lánh. Tôi muốn làm ngọn gió. Để đến bên mẹ. Hôn lên đôi mắt. Hằn sâu dấu chân chim ... Sợi tóc màu mây trắng. Mẹ kể con nghe. Ngày xưa mẹ.

Người Mẹ Hiền Yêu Dấu (Mẹ Hiền Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Thái Hiền; Dạ Nhật Yến; Julie; Thanh Lan (trước 75); Lều Phương Anh; Ngọc Lan

Người mẹ hiền yêu dấu. Mẹ đã trao về ta. Ngàn muôn âu yếm trong những năm vừa qua. Mẹ hiền có biết khi lớn khôn ra đời. Con sẽ nhớ hoài bóng dáng người. Người mẹ hiền yêu dấu. Dù sáng hay về đêm. Lòng nguyện luôn.

Người Phụ Nữ Tự Tin

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trần Tâm

Trong cuộc sống tôi đã học được nhiều đắng cay. Trong tình yêu tôi đã nếm biết bao buồn phiền. Có ai hiểu cuộc tình phải trả giá bao nhiêu. Tôi vẫn yêu chỉ một người phụ nữ thôi. Em ngồi đó vẫn ngóng chờ cuộc đời đổi.

Người Ra Đi Vì Đâu

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Phạm Khánh Hưng; Tuấn Hưng

Lặng thầm một mình đong đếm bao nhiêu u sầu. Đợi chờ một người nay đã xa, đã đi về đâu. Yêu nhau làm chi để cho lệ tràn ướt mi. Cho đau lòng nhau lúc chia ly. Từng ngày từng ngày vẫn ngỡ ta luôn bên người. Giật mình ngồi.

Người Sống Mãi Trong Lòng Miền Nam

Tác giả: Nguyễn Đồng Nai

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quang Lý

Còn khắc sâu đời đời, trong ánh mắt em thơ, trong triệu trái tim thương nhớ. Lòng hướng về thủ đô, miền Nam kính dâng vòng hoa chiến công lên Người. Hồ Chí Minh, ánh thái dương rực sáng bầu trời. Nâng chúng ta lên cuộc.

Người Thầy Năm Xưa (Lời Thầy Năm Xưa, Người Thầy Đầu Tiên)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Khánh Ngọc (beat)

Một vì sao lấp lánh về trong đêm tối vắng thầy đã thắp sáng cho tôi bao ước mơ. Dìu đôi chân bỡ ngỡ hòa trong tia nắng ấm thầy chấp cánh để tôi bay vào đời. Bước trong sân trường xưa hàng ghế đá ngẩn ngơ. Nhìn theo nắng.

Người Tình Ichiban (Ichiban)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Sỹ Đan

Có ai đang xây mộng mơ cho ngày mai thanh bình. Nhưng ân tình riêng cho chúng mình. Hởi con trăng mộng mợ. Có anh luôn mong chờ cuộc tình lứa đôi. Hãy cho nhau thiên tình ca trong vòng tay đong đầy. Giữ cho ngày mai.

Người Tình Mễ Tây Cơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Khi yêu anh em xin dâng trái tim này. Đến bên người nhũng chân tình. Yêu thương kia em xin giữ mãi trong lòng. Với ước mơ sống bên người. Khi bên anh em luôn luon thấy yêu đời. Những tháng ngày, sống bên nhau. Trong đêm thâu.

Người Tình Nam Mỹ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Trúc Mai; Trúc Mai (trước 75); Lynda Trang Đài; Ngọc Huệ; Ngọc Lan

Là mặt trời mùa xuân Nam Mỹ. Ôi đôi mắt em sao chợt sáng chói. Yêu em muốn đốt cháy đời. Yêu em muốn chết với người hỡi người. Là một trận cuồng phong đem bão tố. Ôi mái tóc em như dòng suối mát. Yêu em anh vẫn ngóng.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết