Người Tình Vô Tư

Tác giả: Thế Bảo

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hồng Nhung

Biển ru em biển như đêm biển. Vô tình biển không nói nên lời. Biển nghiêng nghiêng biển như em. Biển vô tư khi vui khi giận dỗi. Biển đâu biết biển đâu biết trái tim anh. Vô bờ biển đâu biết biển đâu biết. Đâu biết anh.

Người Về Bỗng Nhớ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Huy Tâm; Cẩm Vân; Khánh Ngọc; Lê Uyên; Trịnh Vĩnh Trinh; Khánh Ly; Thái Hòa

Mùa xuân yêu em đồi núi thênh thang. Hồ nước long lanh ngàn cánh vàng. Ngày ta yêu em màu lá thanh xuân. Chờ đến thu sang rồi hãy tàn. Đàn chim bên sông chiều chiều rụng cánh. Người ngồi trên bến nhớ mênh mông. Mặt.

Người Về Thành Phố

Tác giả: Phạm Thế Mỹ

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Kim Ngọc

Người đã đi đi trên non cao. Nay đã về trên đồng ruộng sâu. Nay đã về trên thành phố mới. Cả trời xanh dâng cho quê hương. Đem máu mình nuôi lại tình thương. Đem máu mình nuôi ngày hoà bình. Người đã đi người đã tới. Trời.

Người Xa Người

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên; Nhật Trường; Nguyễn Hồng Ân

Từ xa rồi, một ngày con nước chia làm đôi ! Từ lâu rồi hai đường hai đứa riêng mà thôi... Từ lỡ làng bè bạn duyên kiếp có trần ai. Từ xa bầy cô độc con thú giữa rừng cây... Ôi !!! tình yêu ! tình yêu não nùng....

Người Yêu Đâu Rồi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tôi muốn đi khắp nơi để mong tìm kiếm. Một người tình trăm năm. Qua biết bao tháng năm vẫn chưa thấy mặt. Hởi người tôi yêu. Em có như cánh chim mải mê chốn nào. Để quanh tôi hoang vặng. Em có như gió đông phủ vây bốn.

Người Yêu Hỡi (Mộng Tình)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Lam Trường; Ngọc Lan

Tình yêu em cho anh tình yêu thiết tha. Nụ hôn ta trao nhau, dịu dàng em thương nhớ hoài. (Nụ hôn ta trao nhau ngọt ngào em thương nhớ hoài). Cuộc tình ta bên nhau, ta yêu nhau.. mong vẫn mãi luôn bền lâu. Cuộc tình ta..

Người Yêu Nay Đã Có Chồng

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Em có chồng rồi em có đôi. Còn tôi cánh nhạn lẫn phương trời. Chúng mình đã lỡ câu chung thủy. Một buổi tao phùng lệ đắng môi. Đừng khóc nữa em ơi cho đất trời thêm ủ dột. Có thương nhau mai mốt cũng chia lìa. Nhắc nhở.

Người Yêu Nay Đã Có Chồng 2

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Trời tháng bảy mưa ngâu sùi sụt. Tôi khóc tình duyên em khóc biệt ly sầu. Hai kẻ mày xanh trót lỡ mối duyên đầu. Đôi mắt lệ nhìn nhau như khẽ nói. Hai chúng mình nào có tội gì đâu. Trắng mấy đêm rồi mà đôi mắt. Thâm sâu.

Người Yêu Nếu Ra Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Y Phương; Tuấn Ngọc; Nguyên Khang; Ngọc Lan; Don Hồ; Lệ Hằng; Quang Minh; Cathy Huệ (trước 75); Ngọc Hương; Thiên Phú; Bằng Kiều

Người yêu nếu ra đi, một hôm nắng lên cao. Xin hãy mang đi theo, cả mây trắng trong veo. Lời chim hót mang đi, cùng tia nắng xôn xao. Ngày ta mới yêu nhau, tình ta mới dâng cao. Ngày sao thấy đi mau, và đêm vắng đêm.

Người Yêu Nhé

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Chưa Biết (beat); Chưa Biết

Ca sĩ khác: Thái Châu; Xuân Phú

Người yêu nhé, chiều nay dẫu cơn mưa có về. Anh vẫn ngồi chờ em bên lối cũ. Hạt mưa tí tách, gợi nhớ cơn mưa hôm nao. Ta trú chân nơi này tình cờ quen nhau trong mưa. Khi chiều lên, anh mong xuống phố. Có một.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết