Ngôi Sao Của Mẹ

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ba thường bảo em là ngôi sao nhỏ xinh. Ba đã để dành chỉ riêng tặng mẹ thôi. Mẹ cười bảo em là ngôi sao mẹ tìm. Bao tháng ngày cùng sưởi ấm cho gia đình. Ba thường bảo em là ngôi sao nhỏ xinh. Sao mọc trong nhà chẳng.

Ngôi Trường Dấu Yêu

Tác giả: Ngô Anh Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tốp Ca; Hoàng Quân

Nhớ những tháng năm dài sống dưới. Ngôi trường bao mến thương của tôi. Có ánh nắng tươi hồng với tiếng. Chim hoà ca líu lo ngoài sân. Nhớ ánh mắt ai buồn nhìn giọt. Mưa rơi trên cánh hoa phượng xinh. Rồi mùa thi trôi.

Ngọn Đèn Đứng Gác

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tạ Minh Tâm; Quý Dương; Trung Đức

Trên đường ta đi đánh giặc. Dù về Nam hay ta lên Bắc. Ở đâu cũng gặp những. Ngọn đèn chong mắt đêm thâu. Ơi những ngọn đèn không bao giờ nhắm mắt. Như những tâm hồn không bao giờ tắt. Như miền Nam không bao giờ ngủ.

Ngọn Lửa Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc; Mắt Ngọc; Mỹ Lệ

Hãy nhóm lên, ngọn lửa, trong chính trái tim của ta. Và hãy nhóm lên, ngọn lửa, trong chính trái tim bạn bè. Lửa trong tôi với ngọn lửa trong anh, rực cháy cho bước chân rộn ràng. Để ta nghe lắng đọng nhịp tim yêu, còn.

Ngựa Ô Huế

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Ái Vân; Mỹ Lệ; Phi Nhung; Quang Linh; Hương Lan

Ngựa ô ô í anh ngựa ô ô ô. Dây thắm kiệu vàng ới bạn chúng mình ới bạn mình ơi. Yên tra tra í anh yên tra tra tra. Yên tra khớp bạc bộ lục lạc đồng đen. Một bộ lá sen sợi dây cương nhuộm thắm. Một cặp yếm trắng. Tình tang.

Ngựa Phi Đường Xa

Tác giả: Lê Yên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Anh Bằng

Ngựa phi, ngựa phi đường xa. Tiến trên đường cát trắng trắng xóa. Tiến trên đường nắng chói chói lóa. Trên đồng lúa theo cánh chim trời bay trên cao. //Cánh đồng lúa in sắc chân trời mây lan xa . Ngựa phi ngoài xa.

Người Chiến Sĩ Ấy

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Tạ Minh Tâm; Quang Thọ

Người chiến sĩ ấy ai đã gặp anh không thể nào quên, không thể nào quên. Bao nhiều năm trường trên đường cách mạng. Anh vững đi đi mãi không ngừng. Như cánh chim trời không biết mỏi. Mỗi bước đi biết mấy gian nan. Vào ra rừng.

Người Chiến Sĩ Miền Tây

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nhạc Beat (Karaoke)

Tổ quốc giao cho chúng tôi một vùng trời đất nước. Giao cho chúng tôi giữ từng cây đước cây tràm. Giữ biển xanh đồng ruộng lúa vàng. Giữ cánh sen trong đầm và giữ câu hò mênh mang. Ta lại ra biển khơi lên miền biên giới.

Người Cùng Cảnh Ngộ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Lam Trường; Thiên Kim & Nguyễn Hưng; Khả Tú; Khả Tú & Khải Tuấn; Nguyễn Đức; Tuyết Thảo Ft. K; Như Quỳnh; Hạ Vy

Cuộc đời này thật là rắc rối. Làm sao biết sống cho vừa. Và lòng người còn nhiều ngăn cách. Làm con tim anh e dè. Rồi một ngày chợt buồn em khóc. Làm sao đoán trước bây giờ. Một nụ hồng tặng niềm vui mới. Làm vơi cơn.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết