Hối Tiếc

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Duy Quang; Hương Lan; Thanh Lan (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Nguyễn Hồng Nhung & Quốc Khanh; Đàm Vĩnh Hưng; Trường Vũ; Ngọc Anh; Đan Nguyên & Lâm Thuý Vân; Kim Anh; Don Hồ; Elvis Phương; Mỹ Lan; Thế Sơn; Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết & Đan Nguyên; Thanh Thúy; Gia Huy; Khánh Ly; Hạ Vy; Vũ Khanh

Còn gì nữa đâu mà bảo nhau đợi chờ. Tình em hút sâu cho đến muôn đời sau. Còn gì nữa đâu mà khuyên nhau hẹn hò. Tình như vó câu một bước trăm ngàn sầu. Còn gì nữa đâu, còn gì nữa đâu. Tình yêu đắm sâu đau đớn khi rời.

Hôn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Ái Vân & Thái Châu; Mạnh Quỳnh; Trần Cao; Elvis Phương & Khánh Ly; Hoàng Nguyên

Cầm tay, anh khẽ nói:. Khóc lóc mà làm chi ? Hôn nhau một lần cuối. Em về đi, anh đi. Rồi một, hai, ba năm. Danh thành anh trở lại. Với em, anh chăn tằm. Với em, anh dệt vải. Ta sẽ là vợ chồng. Sẽ yêu nhau mãi.

Hư Ảo

Tác giả: Ngọc Tú Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Tháng năm qua vội vã, mấy thu ta rời xa. Tình trong tôi vẫn là. Em, khung trời thiết tha. Biết bao đêm mộng thấy. Bóng em soi rọi qua. Mảnh song ngang hiên nhà. Ánh trăng và lá hoa …. Ánh trăng sáng quá! Đánh thức.

Hướng Về Hà Nội

Tác giả: Hoàng Dương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Anh Thơ; Lệ Thu; Quang Thọ; Quang Hà; La Sương Sương; Mai Hương; Quỳnh Giao; Duy Khánh; Thanh Lan (trước 75); Kim Tước (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Huyền Châu; Hồng Vy; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Đức Quang; Xuân Thiện; Ánh Tuyết; Hồng Nhung; Thùy Dương; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Lan Anh; Lê Tấn Quốc; Minh Trung; Lê Dung; Khánh Ly; Duy Trác (Pre 75); Phạm Cao Tùng

Hà Nội ơi, hướng về thành phố xa xôi. Ánh đèn giăng mắc muôn nơi áo màu tung gió chơi vơi. Hà Nội ơi, phố phường dãi ánh trăng mơ. Liễu mềm nhủ gió gây thơ thấu chăng lòng khách bơ vơ. Hà Nội ơi, những ngày vui đă ra.

Khắc Khoải

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ; Diệu Hương; Diễm Liên; Tony Nguyễn; Trần Cao; Nguyên Phương; Nguyên Khang; Trần Thái Hòa; Daniel; Phạm Cao Tùng

Tôi ngồi đây sợ bóng tối. Bóng tối qua đêm dài. Đêm quạnh hiu ôi xơ xác. Linh hồn tôi khắc khoải. Mong từng giây từng phút đến. Hết những đau thương này. Chờ ánh sáng trong ban ngày. Như một lần niềm hy vọng. Hết.

Khát Vọng

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lan Anh; Út Mai; Hồ Quỳnh Hương; Hồng Nhung; AC&M; Đức Quang; Năm Dòng Kẻ; Lệ Quyên

Hãy sống như đời sông để biết yêu nguồn cội. Hãy sống như đồi núi vươn tới những tầm cao. Hãy sống như biển trào, như biển trào để thấy bờ bến rộng. Hãy sống như ước vọng để thấy đời mênh mông. Và sao không là gió, là.

Khi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Dũng; Mỹ Tâm & Quang Dũng

Ca sĩ khác: Duc & Phương - FX; Duc & Phương - Echo; Khoa Nh

Khi Em nói là mình chia tay thôi. Khi Em nói là mình không chung đôi. Khi Em nói là tình sắp chia phôi. Khi Em nói là Em đã đi rồi. Khi Anh biết một mình anh đơn côi. Khi Anh biết một mình giữa đêm trôi. Khi Anh biết, lời.

Khi Anh Thoáng Qua Đời Tôi (Khi Anh Thoáng Qua Đời Em, Khi Em Thoáng Qua Đời Anh)

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thùy Dương; Nguyễn Hưng; Thiên Kim; Diễm Liên; Nắng Pha Lê

Khi anh thoáng qua đời tôi. Là bao lần trời giông bão về. Khi anh thoáng qua đời tôi. Làm tơi bời nghìn thu lá vàng. Khi anh khắc sâu hồn tôi. Dòng nhạc tình nhiều khi rã rời. Khi anh đã xa lòng tôi. Từng cung sầu.

Khi Bong Bóng Bay

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Quang Dũng

Ngày xưa khi còn bé thơ. Tôi thường thẩn thơ nhìn bong bóng muôn màu. Mẹ trao cho chiếc bóng bay. Tôi mê say đùa vui với bóng. Tung tăng ra đến công viên với những chiếc bóng xinh xinh. Một thoáng vô tình trên tay vụt.

Khi Em Thoáng Qua Đời Tôi (Khi Anh Thoáng Qua Đời Tôi, Khi Em Thoáng Qua Đời Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Ý Lan; Diễm Liên; Ngọc Huệ; Trần Cao; Vũ Khanh; Phạm Cao Tùng

Khi em thoáng qua đời tôi. Là bao lần trời giông bão về. Khi em thoáng qua đời tôi. Làm tơi bời nghìn thu lá vàng. Khi em khắc sâu hồn tôi. Dòng nhạc tình nhiều khi rã rời. Khi em đã xa lòng tôi. Từng cung sầu tràn dâng chơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng