Như Là Tình Yêu (Mùa Xuân Tình Yêu)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Tiến Dũng; Johnny Dũng; Nguyễn Hưng; Loan Châu & Nguyễn Hưng

Từng ngày từng ngày trôi. Mùa đông tàn lá đón đưa xuân về. Và tôi cứ ngô nghê. Cứ tin ngày tháng. Sẽ mang người bước quay về. Từng ngày nghe sao thật buồn. Rồi thời gian đi mau. Lặng nghe ngày tháng với tôi một mình.

Như Là Yêu Thương

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: Don Hồ

1. Có tiếng Ngài gọi con diệu huyền và lạy Chúa con xin vâng. Những đêm dài thức giấc trăn trở và hình như tiếng Chúa yêu thương. Trong tâm tư một đời ngỡ ngàng đong đưa trên đài tay con không có gì. Con chỉ là một chuỗi hư.

Những Lời Mê Hoặc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Ngọc Lan & Don Hồ

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Ngọc Lan; Hồ Ngọc Hà; Kenny Thái; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Trần Thái Hòa & Minh Tuyết; ATA & HVL; Lam Anh

Còn tha thiết chi lời yêu dấu cũ, những tiếng yêu đầu. Những gian dối mà thôi. Từng câu đắm say, từng câu ấm áp, những tiếng êm đềm. Những gian dối dịu êm. Ngày vui đã qua, mộng mơ cất cánh bay. Từng kỷ niệm giờ đây đã.

Niềm Đau Chôn Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Hoạ Mi; Phương Thanh; Kiều Nga; Như Mai; Tiểu Linh Tử; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Hoàng Bách; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Phan Thu Lan; Vũ Khanh; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Khánh Hà; Diễm Thu (mp3); Thanh Trúc

Chiều buồn sầu về quạnh vắng. Mây trắng, ngoài hiên thoáng nghe gió heo may. Ta chờ ai thức suốt canh dài. Chờ ai chốn đây cho phai úa trăng tàn. Chuyện tình nửa đường chuyển bến. Cho mơ ước ngàn năm gió bay. Nỗi.

Nỗi Đau Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sĩ: Don Hồ & Lâm Thúy Vân & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Ngọc Bích; Ngọc Huệ; Ngọc Hương; Thanh Thảo; Thúy Hà Tú (trước 75); Thúy Vi; Thanh Lan; Thanh Lam; Khánh Hà; Kiều Nga

Bóp nát sức sống em bằng tiếng ca. Bóp nát sức sống em qua điệu nhạc. Bằng lời dịu dàng anh giết em, giết chết trái tim em. Bằng tiếng ca ru em trong u mê, và xót xa nhắm mắt với nỗi đau. Ngọt lịm dạ.... Ngồi nghe.

Nói Với Tôi Một Lời

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ & Diệu Hương & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến & Diệu Hương; Quang Dũng; Lâm Nhật Tiến; Quốc Khanh; Hoàng Nguyên

Nói với tôi một lời. Dù lời ấy sẽ theo thời gian trôi. Nói với tôi một lời. Dù ngày mai trái đất nứt làm đôi. Đến với nhau dịu dàng. Dù tình yêu có khi đã cạn khô. Tiếng yêu thương ân cần. Rồi tình phai như giọt nắng.

Nụ Cười Em Ngày Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ

Chỉ một nụ cười em ngày đó. Cho anh quên đi hết ưu phiền. Cho anh say bao giấc mơ đẹp. Bên tình em ấm nồng. Một lần một đời anh còn nhớ. Khi ta trao nhau chiếc hôn đầu. Khi em theo anh bước qua cầu. Xa ngày tháng hoa.

Nụ Cười Trong Bóng Mờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Dalena; Duy Quang; Tú Quyên; Thiên Kim

Nụ cười anh trong bóng mờ, đã xa.. mịt mùng. Chợt bừng lên trong giấc mộng, lúc đêm.. vừa sáng. Thấy chốn đây tình em, tình người.. mắt nâu. Đắm say trong đời em, một vùng.. bóng anh. Kìa ngôi sao kia ngút ngàn, giống.

Nụ Cười Xa Vắng

Tác giả: [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Tú Quyên; Ngọc Hương; Trung Hành; Dalena; Lynda Trang Đài; Minh Tuyết

Dường như trong em đêm côi quá đơn lạnh , từ ngày mưa ấy anh đành tâm cất bước đi, mà em biết cho dù gì chăng nữa , một lòng em đây luôn thương nhớ anh . Người yêu ơi anh co biết cho rằng , dù mình xa cách nhưng vẫn.

Nụ Hôn Giã Từ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Don Hồ

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên? Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm nhớ. Thế muôn sầu trong.

danh sách bài hát của ca sĩ Don Hồ