Single Lady

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Bảo Thy

Ánh mắt quyến rũ mái tóc thướt tha. Ai xinh tuoi như hoa dáng em ngọc ngà. Đôi môi em thu hút ánh nhìn. Làm cho con tim ai cũng say mê. Lại gần đây... Đến bên em này... Đừng vội vã chỉ vì ta mới *** nhau thôi. Lại gần.

Sống Trong Quá Khứ

Tác giả: Bảo Thạch

Karaoke: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Bảo Thy; Hoàng Gia Huy

This is my story. I’m losing you. So baby come back to me…. Sáng sớm tỉnh giấc nghe mưa nhẹ bên tai. Gió rét hiu hắt tâm sự buồn. Cơn mơ vừa qua đã làm trái tim nhói. Nước mắt rơi nhẹ trên khóe mi. Miên man dòng thư.

Sống Trong Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Ha...ha.... This is my story. I'm losing you. So baby come back to me ...o...o... Sáng sớm tỉnh giấc nghe mưa nhẹ bên tay. Gió rét hiu hắt tâm sự buồn. Cơn mơ vừa qua đã làm trái tim nhói. Nước mắt rơi nhẹ trên khoé.

Sorry

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Vina Uyển My & Trina Bảo Trân & Justin

Oh hey Lona, khi xưa anh hứa yêu em không xa em đâu, nhớ không? Sao giờ đây anh yêu nơi đâu, cho nước mắt em tuôn rơi bao đêm đợi chờ. Và em đâu hay đâu biết. Từ lâu trong tim anh đã có bóng hình ai, chẳng là em! Oh hey.

Thiên Thần Trong Truyện Tranh

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Hoàng Thục Linh; Hà My

Ban mai vừa lên một ngày thật vui. Em dạo chân bước nhanh trên hè phố. Tự tin cùng nụ cười rất tươi khẽ hát ca cùng gió. Nắng đong đưa như cũng vẫy chào. Thoáng thấy con tim vui. Nhưng bỗng dưng mây đến đây. Cùng một làn.

Thử Yêu Rồi Biết

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bảo Thy

Từng hạt mưa rơi thánh thót bên hiên nhà ai? Tựa cõi lòng em ngổn ngang những nỗi niềm. Cuộc đời em từ lâu luôn có anh song hành. Có giấc mơ ngày nào cũng thay vào hình bóng anh. Chuyện em đã thầm yêu trao trái tim cho.

Thức Tỉnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Karaoke: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Bùi Caroon

Vẫn biết trước có dối lừa. Mà tại sao con tim vẫn vui. Khi em có anh. Vẫn biết trước sẽ có ngày. Người rời xa em mãi. Và tình mình nay tan vỡ. Cố gắng dấu những nỗi buồn. Và thời gian bên em. Có khi anh đã dối em. Cũng có.

Tíc Tắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy & Vương Khang

Ca sĩ khác: Wanbi Tuấn Anh

Em, ngày đầu mình là của nhau. Em nói sẽ không làm ta xa nhau. Sẽ yêu anh như chuyện phim mới có. Lời em nói như cơn gió bay đi đâu mất rồi. Dù anh đã biết trước nhưng cũng không quên được rằng không có em. Em, lần.

Tin Vào Một Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Từng ngày như tan vào đêm vắng. Và mang theo bao ánh nắng nhạt phai. Để cho anh một cảm giác. Tình yêu ta chẳng có thêm ngày mai. Ngày nào anh đến bên em thật nhẹ nhàng. Cùng ngàn lời yêu dịu dàng chỉ mình em. Vậy mà sao lời.

Trà Sữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Thiên Tùng

Một mình ngồi bên quán quen ngày xưa. Tìm về hương thơm của ly trà sữa hôm nào. Và ngày đôi ta sánh bước cùng nhau sát vai kề vai. Em vẫn in đậm trong tim. Vì đâu đôi tim bỗng xa rời nhau. Từng hạt pha lê vẫn nguyên mùi.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Thy