Ngọn Đồi Chong Chóng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh (trẻ)

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lan Trinh & Lân Nhã

Có những con đường chạy về niềm mơ ước. Và những ngọn đồi ngập tràn kỷ niệm dấu yêu. Ngày ấy em bên anh thơ ngây như làn mây. Ta nắm tay nhau nguyện cầu cùng chong chóng. Không có con đường nào trải dài xa mãi. Không.

Nhớ Rất Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Bảo Thy & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ & Bảo Thi

Ngày thật dài nếu như vắng em. Đời thật buồn khi không có em. Nghe mùa đông vây kín tâm hồn. Còn đâu vòng tay ngày nào bên nhau ấm nồng. Chỉ có riêng anh đợi chờ, này người hay không? Không một câu lúc anh giã từ Không.

Nhớ Rất Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Ngày thật dài nếu như vắng anh. Đời thật buồn khi không có anh. Nghe mùa đông vây kín tâm hồn. Còn đâu vòng tay ngày nào bên nhau ấm nồng. Chỉ có riêng riêng đợi chờ, này người hay không? Không một câu lúc anh giã.

Như Hoa Mùa Xuân

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bảo Thy & Ái Phương & Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Minh Hằng & Thuỷ Tiên & Hồ Ngọc Hà;

Xuân mang niềm vui đến. Xuân mang tình yêu tới. Muôn chim hoà ca trong nắng mới. Hoa mai đào khoe sắc. Hương xuân tràn ngây ngất. Ta nghe trong lòng rộn ràng rất vui. Xuân cho màu xanh lá. Con tim bình yên quá. Phương xa.

Như Những Phút Ban Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Mới hôm nào chúng ta vẫn còn có nhau. Ngỡ như là áng mây trôi nhẹ trôi mãi. Tình yêu đó như là giấc mơ sẽ chợt thoáng qua. Và anh đã xa rời em như mùa thu chút lá. Mình em giờ đây vẫn mơ về. Một giấc mơ ngày xưa có.

Những Hạt Nắng Sau Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Mới hôm qua mưa rơi ướt nhòa, thật nhiều mây giữa bầu trời xa. Tựa ngàn muôn nỗi đau những muộn phiền trong lòng nhau. Đến hôm nay cơn mưa đã tàn, từng hạt nắng êm đềm tỏa sáng. Hy vọng , từng hy vọng được bên.

Nơi Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy & Phúc Bồ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chắc lúc đó anh sẽ nhớ em thật nhiều. Phải không anh? Phải không anh? Em đã nói:. Vứt hết những ưu tư vội vàng. Và nuốt nước mắt, nước mắt, anh xa ngút ngàn. Vì ai? Ai? Lòng tin, lòng.

Nothing In Your Eyes

Tác giả: Mr.T Ft. Yanbi

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Mr.T Ft. Yanbi; Yanbi & Mr.T & Hà Bi; Yanbi & Mr T & Hà Bi

Nothing in your eyes ... phía sau đôi mắt e a k còn tồn tại. Sẽ k còn là ng`mà e đc thấy mỗi sớm mai. Chúc e an lành 1 ngày mới và bên e trong suốt chặng đg`dài. Phải chăng e đang mơ tưởng về h/p vs 1 ai ... Rồi sống thực.

Phút Giây Giao Thừa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc; Cẩm Ly; Hồ Ngọc Hà; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Đan Trường; Cẩm Ly & Đan Trường

Mưa xuân rơi rơi mặt hồ nước đong đầy. Giọt nhớ mong đợi chờ thân thương. Ngàn sắc hoa đất trời ngát hương. Như em trông anh bước về đây bên thềm. Bầy trẻ thơ nô đùa hân hoan. Cùng chúng ta đón chào năm mới. Dù bao cách.

Quay Lưng Đi

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Lời bài hát Quay Lưng Đi. Cảm xúc đôi ta bây giờ có còn như lúc xưa. Chẳng biết anh đã mạnh mẽ quên được em hay chưa? Phải cần thêm bao nhiêu nỗi buồn, bao nhiêu thất vọng. Để em thấu mình đã mất nhau? Những tổn thương.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Thy