Em Là Hoa Hồng Nhỏ (Em Là Hoa Hồng Nhỏ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Cẩm Ly & Tốp Ca

Ca sĩ khác: Thái Hòa & Trâm Anh; Đoan Trang; Xuân Mai; Hồng Nhung (beat); Mi Mi

Em sẽ là mùa xuân của Mẹ. Em sẽ là mùa xuân của cha. Em đến trường học bao điều lạ. Môi mỉm cười là những nụ hoa. Trang sách hồng nằm mơ mà ngủ. Em gối đầu trên những dòng thơ. Em thấy mình là hoa hồng nhỏ. Bay giữa.

Em Là Hạnh Phúc Đời Anh

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường; Cẩm Ly

Một vì sao rơi trong đêm lặng lẽ. Ngọt ngào lời ca như ru giấc mộng. Nàng là hoa lan hương đưa gió bay. (Nàng là hoa lan hương đưa gió bay). Có anh về đây vui với em. Có anh kề bên tay ấm nồng. Ngàn lời yêu thiết tha. Sẽ.

Em Không Thể Quên

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: CaliMoon

Từng cánh chim đã bay xa, đẹp lắm những phút chia tay, ngày vắng anh thở than về, một ngày trong ký ức này. Giờ chắc anh đã bên ai, vì biết anh đã quên em, cô đơn, buồn lắm anh ơi. Đường phố mưa đã thôi rơi, và trái.

Em Không Mơ Ước Xa Xôi (Anh Không Mơ Ước Xa Xôi)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat)

Em sẽ quay mặt đi vì anh đâu biết trái tim này mong gì. Em sẽ quay mặt đi dù anh đã nói biết bao lời xa xôi. Hãy quay lại thật gần thật gần nơi đây. Tìm trong tình ta từng giây từng phút ềm đềm. Chớ vô tình nhiều lời hẹn.

Em Gái Quê

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Cẩm Ly (beat); Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Kiều My; Lê Tuấn Anh; Ngọc Ngân

Từ ngày người rời làng quê, xa thôn làng đến nơi đô thành. Biết anh có còn mang trong lòng tình em gái quê. Dập dìu dòng đời ngược xuôi. Anh nơi đâu có còn nhớ nhau. Dưới trăng đêm nào mình trao nhau tiếng yêu ban đầu.

Em Đi Rồi (Anh Đi Rồi)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Phương Anh; Bằng Kiều; Lưu Hồng; Ngọc Lan; Hương Lan; Bạch Yến; Y Phương; Elvis Phương; Thanh Hoàng; Hiền Thục; Thái Hiền; Nguyễn Hồng Ân & Hoạ Mi; Thái Châu; Ngọc Trọng; Cao Công Nghĩa; Kiều Nga; Hà Thanh Lịch; Dalena; Lê Trí; Huyền Châu; Thanh Lan & Diễm Liên; Gia Huy; Carol Kim; Hà Thanh Xuân; Vô Thường; Như Quỳnh; Thanh Tuyền; Ý Lan; Lệ Thu; Tuấn Anh; Ái Vân & Delena; Họa Mi; Khánh Hà; Ngọc Anh; Lâm Thúy Vân; Như Mai

Em đi rồi, đường xưa có nắng không anh? Lá hoa còn xanh, hay tàn theo tháng ngày ? Giờ một mình anh, lẻ bước trong sương mai. Người tình còn đâu, chỉ đớn đau con tim. Em đi rồi từ đây tiếng hát cô đơn. Biết chia cùng.

Em Đi Qua Cầu Cây

Tác giả: Lê Văn Lộc

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Thanh Thúy; Mỹ Hạnh & Bích Thảo; Tam Ca Áo Trắng

Có chiếc cầu cây bắc ngang qua suối. Cao thật cao không tay vịn. Em đi qua chiếc cầu rung rinh. Dòng nước lung linh soi bóng em đi. Cầu tre lắc lẻo chân em vững vàng. Dòng nước trôi nhanh em vui mắt nhìn. Có ai nào.

Em Đi Bộ Đội

Tác giả: Trần Xuân Túc

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Tam Ca Áo Trắng

1. Hôm nay em đi bộ đội. Màu xanh áo mới tinh khôi. Màu xanh của tuổi đôi mươi. Giữ muôn trùng cờ sao phấp phới. Trong tiếng hát vang oai hùng. Chân đều chân vai vác súng nhìn em. Như khói thép đã được nung ý chí diệt.

Em Chưa Biết Yêu (Anh Chưa Biết Yêu)

Tác giả: Lý Huỳnh Long

Ca sĩ: Cẩm Ly (beat); Cẩm Ly

Anh có nhớ khi xưa nhi đồng bé thơ. Ta múa hát vô tư ngoài trời tắm mưa. Anh không đến nhưng em không buồn ngẩn ngơ. Em chẳng dám yêu. Em hổng biết yêu. Đôi ta ngày xưa chơi trò chơi năm mười cùng nhau đuổi bắt quanh.