Còn Nhớ Hay Đã Quên

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Khi cô đơn em có nhớ lúc đôi ta. Còn mặn nồng và bên nhau ngỡ như bóng hình. Lúc ta lìa xa em có buồn, nhiều như là anh đã biết bao ngày qua. Khi xa nhau anh mới biết rằng đã yêu em. Thật lòng và nhiều hơn anh nghĩ suy.

Con Trâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh & GIA HÂN

Hôm qua em ra đường, em thấy một con trâu. Trâu ơi là trâu! Đuôi dài mà tai lớn. Sừng cong cái lưng đen sì. Ị giữa đường đi.

Cuộc Tình Mùa Thu

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Ngồi trong đêm khuya vắng lặng yên. Ngắm mây nhẹ trôi lững lờ dịu dàng. Ngàn vì sao soi sáng trần gian, có đôi tình nhân đắm say cuộc tình. Và lặng nghe anh hát một câu. Chúc đôi tình nhân ở bên nhau mãi muôn đời.

Đợi Em Về Bên Anh

Tác giả: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Không tiếng gió heo may bên khung cửa. Không tiếng lá lao xao nơi hiên nhà. Không có nắng xua tan đi bao cơn đau lạc loài. Không tiếng dế run run nơi sau vườn. Không tiếng hát vang lên trong căn phòng. Chỉ có tiếng hoang.

Đứng Một Mình

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Mưa rơi thật nhiều quá. Nước mắt hay mưa vậy. Đôi môi chợt man quá. Hay là mưa xuống đây. Chia tay rồi phải không em. Ta cứ ngỡ ta còn. Yêu nhau và bên nhau như ngày xưa. Em biết không? Ngày em đi chiều mưa.

Em Là Ánh Sao Băng (Anh Là Ánh Sao Băng)

Tác giả: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Đêm buồn như ngày xưa , nghe gió ru hiu quạnh ngoài hiên bước thưa. Trên dòng sông đầy sao mong ánh trăng đêm nào nhiều khát khao. Mai này em về đâu nhớ chăng người khúc ca yêu dấu ... Vỗ về , tình ái say mê. Mơ bình.

Em Mang Giấc Mơ Anh Về Đâu (Anh Mang Giấc Mơ Em Về Đâu)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Như cánh chim trời vẫn đơn suốt cuộc đời. Tôi đến bên người thoáng giấc mơ mãi xa rồi, biết đến bao giờ ai thôi hững hờ, con tim người thôi băng giá. Tôi vẫn âm thầm với bước đi những chân tình. Đôi lúc bên đời.

Gánh Hàng Rong

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Du; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Thanh; Minh Tuyết; Hồng Thảo (09-25-2015); Liễu Kiều

Trên con phố khuya có một người đang bán hàng rong. Cơn mưa vẫn rơi tiếng rao buồn lạc lõng chơi vơi. Bao năm vẫn ngược xuôi lòng vui thấy con thơ mĩm cười. Mưa ơi thôi đừng rơi để mẹ về còn chút niềm vui. Ngày vui.

Gia Đình Nhỏ Hạnh Phúc To

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Bé Bảo An

Một nụ cười bé, cha vui cả ngày. Một vài tiếng khóc, mẹ lo hằng đêm. Thầm cầu mong cho, con sẽ an lành. Chín tháng sinh thành, một đời yêu thương. Một vòng tay lớn, ôm con vào lòng. Một bàn chân to, cho con tập đi. Dù ngày.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Tinh Anh