Nước Mắt Đêm Thâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh; Tóc Tiên; Phan Đinh Tùng; Hải Nguyên; Chế Đình Cường; Lương Tùng Quang

Khi yêu nào ai có biết. Cho nhau thật nhiều yêu thương. Yêu nhau cho nhau thật nhiều. Để rồi cũng xa mãi thôi. Khi yêu thề nguyện trăng sao. Xa nhau lòng càng thêm đau. Yêu nhau yêu nhau làm gì. Để rồi xa nhau mãi.

Ở Lại Và Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Hà Tiến Thành; Thiên Tùng; Hương Giang; Ngô Trác Linh

Dường như những nụ hôn nhạt dần. Dường như những vòng tay không ấm. Dường như những bước chân anh và em lỗi nhịp. Dường như tiếng cười không còn vui. Dường như mỗi ngày qua ta dần xa nhau. Vì những lúc gần nhau không còn.

Phút Giây Giao Thừa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Quang Vinh; Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc; Cẩm Ly; Hồ Ngọc Hà; Đan Trường; Cẩm Ly & Đan Trường

Mưa xuân rơi rơi mặt hồ nước đong đầy. Giọt nhớ mong đợi chờ thân thương. Ngàn sắc hoa đất trời ngát hương. Như em trông anh bước về đây bên thềm. Bầy trẻ thơ nô đùa hân hoan. Cùng chúng ta đón chào năm mới. Dù bao cách.

Sao Người Vội Quên

Tác giả: Cao Anh Phi

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Đêm thật dài trên phố vắng đèn vàng. Đèn soi những bước chân tôi sao rã rời. Con đường dài ôi xa tít mịt mờ. Cùng ai đây bước trong mưa đi về lối xưa. Ôi từng lời sao êm ái gọi mời. Còn vang lên mãi trong tôi đến suốt.

Sao Vội Chia Tay

Tác giả: Đạt Huy

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Khi em yêu cất bước ra đi. Đi về nơi phương xa chốn nao. Nếu biết trước như thế. Sao người không lời chia tay nhau hỡi em. Dẫu vẫn biết trong trái tim em. Vẫn còn yêu thương anh lúc này. Thì tại sao anh đâu có hay em vội.

Sau Tình Yêu

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Sau tình yêu anh mong ta vẫn gặp lại. Dẫu sẽ không còn bao ngọt ngào ân ái. Dẫu cho ngàn mộng ước vỡ tan mất rồi. Anh vẫn mong được gần bên em. Sau tình yêu anh mong ta vẫn gặp lại. Vì anh đã quen với cảm giác luôn có em.

Sẽ Để Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh & Nina

Ca sĩ khác: Duy Anh; Trịnh Thăng Bình

Có bao giờ em nghĩ là. Tình yêu ta đã đến lúc phải lìa xa. Có bao giờ em nghĩ là. Mình đang cố gắng xóa hết chuỗi ngày qua. Có chăng là do chúng mình. Còn nhiều ngăn cách với trái ngang mà thôi. Giờ chỉ riêng anh ngồi đây.

Sương Biệt Ly

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Chiếc hôn cuối cùng, đắm trong mắt lệ. Trong vòng tay cuối tay còn níu tay. Ở nơi cuối trời, dẫu năm tháng qua. Anh đừng vội quên ân tình chúng ta. Làm sao quên lời yêu thương năm xưa mình đã trao. Tình yêu anh.

Tập Quên Một Nỗi Đau

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh & Bằng Cường

Lời bài hát Tập Quên Một Nỗi Đau. Nhiều đêm trôi qua mau. Mình anh cô đơn với nỗi đau. Em bây giờ em sống sao. Bây giờ như thế nào ước mơ. Lúc xưa còn trọn vẹn nếu. Được gì xin hãy cho anh hay. Kể từ khi em đi hàng ghế.

Thầm Trách Ta Dại Khờ

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Mong chi giờ đây, còn gì cho ta khi người này đã xa mang theo tình ta. Mong chi giờ đây, còn gì cho ta khi người này đổi thay vui bên tình mới. Khóc rồi thì cũng thế, đau lòng nhau rồi thì cũng thế. Nay người đang đi.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Tinh Anh