Mùa Xuân Yêu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Mây Trắng

Xuân, sáng nay đã đến bên đời. Nắng xuân ấm áp tuyệt vời. Lá hoa khoe sắc vui chào đón. Anh, đã mang xuân đến trong đời. Dáng xuân tươi thắm môi cười. Trái tim em thấy yêu đời. Mùa xuân đã đến. Sẽ mang cho ta tình.

Nếu Như Em Thật Lòng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Những muộn phiền sẽ qua. Niềm đam mê vẫn còn đó. Nếu chẳng thể thiếu nhau. Thì xin cho nhau tiếng cười. Đừng nói câu đắng cay. Đừng khiến nhau vô tình. Yêu, ta hãy yêu nhau nhiều hơn. Nếu một ngày vắng anh. Và em thôi.

Ngày Mai Không Bao Giờ Đến

Tác giả: Minh Khang

Ánh nắng chiều che tắt đi hy vọng. Là biết không còn bình yên. Biết làm gì với nỗi đau của tôi. Vì tình yêu đã không có ánh mặt trời. Yêu làm chi để giờ đây lẻ loi. Yêu làm chi để quên hết đường về. Đành phải chia tay.

Người Đừng Cách Xa

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Biết em giờ đây lãng quên tình tôi. Khi người vội quay bước xa tôi rồi. Biết em giờ đây in gót hài tìm duyên với ai. Đi đến một phương trời xa xôi. Mình tôi ngồi đây mong chờ. Tháng năm chìm trong bóng sương mù khơi.

Người Tình

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm & Tuấn Khoa; Lâm Hùng; Tuấn Khoa

Đời có những nụ hồng mọc lên giữa khung trời bão giông. Người có những hẹn hò làm đau đớn trái tim chờ mong. Lần đầu gặp em lòng mang giông bão. Trái tim ta trăm năm u buồn bỗng vui lên khi môi em cười phút giây. Tình.

Nhìn Lại Anh Đã Yêu Thật Nhiều (Nhìn Lại Em Đã Yêu Thật Nhiều)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Thức với ánh trăng ngoài phố vắng, mình anh đứng đây nhìn lại bao kỷ niệm vui buồn. Hôm nào đâu rồi ngày quen nhau. Còn mới đó nắm tay còn quyến luyến. Ngày đưa lối em về cùng đi thật gần. Trên đường em còn vui cười.

Nhịp Đập Tình Yêu

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Vui đêm nay. Nhạc quay trong tay. Tình ta mê say. Cùng mang theo bao ngất ngây. Con tim em. Chợt rung lên khi. Trao cho môi hôn nồng cháy. Tiếng trống Bass DJ. Làm con tim anh ngất ngây. Hứa sẽ mãi bên nhau. Làm môi.

Nhớ Trường Xưa

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Angela Phương Trinh

Một nỗi nhớ tha thiết trong tôi. Một nỗi thương giành cho nơi này. Lặng nghe trống trường ngân vang xa. Nơi đất mẹ nồng nàn quê ta. Trường xưa nay chăng có rêu phong. Gọi tháng năm tuổi thơ êm đềm. Nhìn tán lá cỏ xanh.

Nỗi Nhớ Còn Đây

Tác giả: Cao Anh Phi

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ngày ra đi em có thấy vui không. Về với ai em có vui trong lòng. Mắt môi em có u buồn như chiếc bóng. Vào mỗi đêm khi có gió mùa đông. Còn anh nay mang kiếp sống đơn côi. Phải trải qua bao sóng gió trong đời. Có đôi khi.

Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Vũ Luân & Phương Thanh; Phi Nhung; Tường Nguyên & Tường Khuê; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Lê; Như Quỳnh; Hoàng Đức; Quỳnh Vi & Trịnh Lam; Tuyết Thảo; Đàm Vĩnh Hưng (new mix); CaliMoon; Ryan; LạcQuan; Lương Gia Huy & Helen (Remix)

Nửa vầng trăng đơn côi trong đêm. Buồn nhớ ai trăng rơi trên sông? Cùng sông nước trăng trôi lang thang. Đi tìm người thương. Nửa vầng trăng em nơi phương xa. Nửa nhớ mong anh đây ngóng chờ. Chờ em đến với những.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Tinh Anh