Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Hồ Thảo

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Em ghét tiếng đêm thì thầm lời con gái. Ghét tiếng mưa rơi từng giọt buồn. Ghét gió trở mình ngòai hiên. Ghét tiếng thở dài của em. Không còn, không còn khoảng lặng thời gian. Cho lòng nghe trong mơ hồ, anh nói yêu.

Nhớ Đàn Xe Nước

Tác giả: Văn Đông

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Rì rào dòng sông âm vang đôi bờ. Mênh mang sông nước tiếng đàn xe. Cuồn cuộn Trà Giang trăng nghiêng mây biếc sóng lao xao. Làn gió vi vu ú ù ....... Nước cuốn trắng xóa reo vui. Long lanh mưa bay đàn ca trong nắng hè.

Niềm Hy Vọng

Tác giả: Hà Dũng

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Có khi lòng thật buồn nhớ người đã xa. Có không chỉ một mình phiêu lưu tình ái. Nếu ta dù muộn màng có nhau lần nữa. Có chẳng niềm tuyệt vọng một đời mất nhau. Áng mây nào dừng lại níu ngọn gió bay. Có không chuyện tình.

Niềm Vui Cho Thế Giới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Tiếng muôn thiên thần hỷ hoan ca mừng lừng vang đồng xanh đêm vắng. Chúa sáng danh trên trời chúc thái an cho đời. Người người dạt dào niềm vui đất trời ngập đầy hạnh phúc. Trong giờ phút linh thiêng chúa con ra đời. Sống.

Nỗi Nhớ Anh Mùa Đông

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Mùa đông đến. Đường xưa vắng tanh những bước chân buồn. Tình yêu giờ đã ở đâu. Lặng im nỗi nhớ thương. Mùa đông đến. Ôi giá băng than mình. Mùa đông tái tê. Quên mất lời thề. Mùa đông xác xơ. Bao nỗi đợi chờ. Một mùa đông,

Nỗi Niềm

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Làm sao nói hết thương nhớ. Người tôi hằng yêu dấu như mây bay cuối trời. Làm sao nói hết thương nhớ. Từng đêm về thao thức, nhìn ánh sao lung linh, và tôi nhớ mãi nụ cười. Một ánh mắt sáng ngời cho hồn tôi chợt ngất.

Nụ Hôn Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & Quang Hà

Ca sĩ khác: Quang Hà; Gia Huy; Bằng Kiều & Nguyễn Hồng Nhung

Khì tình yêu nồng say. Trái tim thổn thức bao ngày. Mong thời gian ngừng trôi mình mãi bên nhau. Nhưng tình yêu ai biết. Người bước đi xa mãi nơi nào. Khóc cho cạn lời, nói chi khi dòng lệ rơi. Dẫu biết bên nhau là.

Quỳnh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Tình ơi tình ơi. Trăm năm là bao ngày yêu? Môi cứ tìm môi nụ hôn nóng rẫy. Vẫn có những trưa hồng đầu trong cánh tay. Run run run run vai trần. Êm êm êm êm tóc... Tình tôi nhỏ nhoi. Xin cho bền thôi tình ơi! Tim cháy.

Quỳnh Hương

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & 5 Dòng Kẻ; Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Elvis Phương & Kiều Nga; Thanh Hà; Thúy Vi; Thái Châu; Ái Vân; Như Mai; Hương Lan; Elvis Phương & Thanh Hà; Lan Anh; Trần Cao; Hoàng Dũng; Trần Mạnh Tuấn; Lê Tuấn; Hứa Vĩ Văn; Mỹ Linh; Khánh Ly; Thanh Lam; Guitar; Vô Thường; Ý Lan; Gia Huy; Duy Quang; Mộng Thi; Ngô Thanh Vân; Mắt Ngọc; Trịnh Vĩnh Trinh; Người Hát Rong; VNFBoy; Quỳnh Hương

Ta mang cho em một đóa quỳnh. Quỳnh thơm hay môi em thơm. Em mang cho ta một chút tình. Miệng cười khúc khích trên lưng. Đêm này đêm. Buồn bã với những môi hôn. Trong vườn trăng. Vừa khép những đóa mong manh. Ta.

Sánh Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Thức giấc khi bình minh còn chưa đến. Thức giấc khi chợt nghe niềm thương nhớ bồi hồi. Có lẽ mơ về ai rồi xao xuyến. Có lẽ thương về ai nên chẳng yên giấc ngủ ngon. Xuống phố ôi giọt sương đọng trên lá. Phố xá tưng bừng.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương