Đừng Giận Anh Nhé Em (Đừng Giận Em Nhé Anh)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Quang Vinh

Từ lúc quen em rồi người ơi em có biết tình yêu ta trao nhau. Nhẹ như tiếng hát tràn vào cõi lòng anh. Và anh biết rằng mình đã yêu em. Yêu em và mãi mãi mình em. Mỗi khi em giận và khóc không nhìn anh nữa. Để anh thêm.

Đừng Khóc Vì Xa Anh

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Quang Vinh

Thôi đừng than khóc thêm nhiều. Cho thương đau trôi mau mau. Em đừng tiếc nuối nữa chi. Về bên tình cũ yêu dấu. Khung trời nắng vẫn chan hòa. Mang yêu thương trao cho em. Sao giọt nước mắt cứ rơi. Buồn đau rồi sẽ đi.

Đừng Làm Mình Xa Cách Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Lưu Bích

Hỡi người tình ơi. Xin hãy đến trong tình yêu. Một lần cho anh thấy. Chúng ta còn nhau. Đừng buồn như chiếc bóng hắt hiu. Mặc đời nhiều bể dâu. Hãy đừng làm cơn giông bão. Cuốn xô đời nhau. Đừng làm cho đôi lứa.

Đừng Nuối Tiếc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Quang Vinh

Nàng đến như sao trên trời. Vang điệu nhạc ngất ngây chớ u sầu. Vui càng vui say càng say ta cùng hát chung bài ca. Yêu người thôi chung tình yêu đắm say chốn thiên đường. Xin đừng quên câu thề xưa nhé em. Yêu làm chi.

Đừng Yêu Ai Đậm Sâu

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: Quang Vinh & Híu

Ngay những ngày đầu, anh đã nói với em chớ có yêu ai... yêu quá đắm say. Tình yêu tuy nhiệm màu, nhưng đến khi lầm lỡ sẽ mang bao đớn đau. Nhưng mà em có nghe đâu, vẫn cứ đắm đuối với ước muốn mai sau, mãi mãi bên nhau. Thấy.

Dưới Bóng Hoàng Lan

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Quang Vinh

Bóng cây hoàng lan. Những đêm bâng khuâng. Những ngày nắng đẹp. Môi cười rực rỡ. Bóng cây hoàng lan. Lúc em đi xa. Bao cánh hoa buồn. Rơi mềm nhớ nhung. ĐK :. Ai có đâu ngờ hoàng lan hương ngát bên nhà. Mà nay.

Em Hãy Yêu Vì Đời (Anh Hãy Yêu Vì Đời)

Tác giả: Tiến Thịnh

Ca sĩ: Quang Vinh

Gió mơn nhẹ mơn nhẹ làn tóc em. Nắng hôn nhẹ hôn nhẹ đôi môi em. Giọt sương thơ ngây còn đọng trên lá. Tình yêu mê say sao chưa ghé qua. Tóc phiêu bồng phiêu bồng làn suối mơ. Má em hồng ửng hồng đôi câu thơ. Tình.

Em Quên Một Lời Chia Tay (Anh Quên Một Lời Chia Tay)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang

Giữa lúc tiếng yêu thương kia dần phai mỏi mòn. Nụ cười hôm qua giờ là hờn ghen nhau tan vỡ. Có phải đến đây con tim người như giá lạnh. Bỏ lại sau lưng chỉ còn mình anh ôm nổi nhớ... Thế cớ sao người còn mong đợi chi.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Quang Vinh & Hoàng Hải & Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh & Đăng Khôi & Đại Nhân

Em đẹp không cần son phấn. Xinh... thật xinh… thật xinh, rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng. Giống như hoa kia bên thềm. Ngát hương không khoe sắc màu. Ngàn đóa hoa đang rực.

Gửi Chút Tình Xuân

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Viết cho xuân một khúc nhạc, gửi gắm hết tâm tư em. Mọi năm cứ ngóng trông anh nơi phương xa trở về. Hát cho xuân một khúc tình, gửi chút nắng lối em qua. Đường xa có bóng người chờ ngày xuân. Ha ha ha ha ha ha ngày mới.

17 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Vinh