Đợi Chờ Một Giấc Mơ (Đợi Chờ Giấc Mơ)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Một chiều đi qua con tim buốt giá. Nhớ tới dáng em dù nắng có phai. Đường dài tôi đi một ngày tiếc nuối. Bỗng thấy mưa rơi lần cuối cho người. Chờ một tình yêu đến trong vòng tay. Thèm ngồi quán xưa nhớ em chiều nay.

Đời Mãi Có Nhau

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Đêm sẽ qua từng cơn mưa đến trong hồn. Anh ngồi đây hát mãi khúc ca thuở xưa. Xin giấc mơ còn trong bao yêu thương. Hát lên cho tình gần lại đây chút thôi. Mây vẫn bay mùa thu đem gió heo may. Mong gặp em chiều vắng.

Đón Đưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh & Lương Bích Hữu

Mưa cứ rơi ngoài trời làm che mắt con đường về. Gọi em sao chưa thấy đến chẳng nghe nhớ thương wanh đây. Trời mưa đã bao ngày rồi cầu mong sẽ nghe người gọi. Vì bỗng muốn nghe em cười.....mưa vẫn rơi ngoài kia. Anh vẫn hay.

Dọn Quán Bán Hàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh & Thùy Hương

Dọn quán í ơ cũng có á bán hàng là anh rằng Hai ơi... Nay bên la người về dọn quán nay á bán hàng i. Để tôi ớ là tôi là khách ớ tình tang như luống tính. Lính tính tang như luống tính tình tình cái nỗi đi qua đàng. Ấy..mấy.

Đồng Hồ Cát

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Karaoke: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Akira Phan

Từng hạt cát trong đêm anh lặng nhìn từng hạt cát. Nghe như tiếng thời gian nhẹ trôi trôi về kỷ niệm dấu yêu cùng em. Và đồng hồ cát từ lâu anh đem giấc mơ đặt trong niềm đau. Anh đem nỗi đau ngày xưa đặt trong trái tim.

Dòng Sông Mùa Đông

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Hỡi dòng sông xưa còn đó. Có về bình yên một chốn xa xăm. Mơ rằng ai chưa hững hờ. Cho dòng sông một mùa xuân bất ngờ. Em đã qua dòng sông, dòng sông buồn một chiều cuối đông. Em bước theo mùa xuân, nào nhớ ai tình đầu.

Dòng Sông Thời Gian

Tác giả: Hoài An (Võ)

Em đã qua dòng sông. Dòng sông buồn một chiều cuối đông. Em bước theo mùa xuân. Còn nhớ ai tình đầu chưa phai. Em giờ đây sao xa quá nỗi nhớ ơ hờ. Em giờ đây tay trong tay nơi ấy. Anh giờ đây lang thang. Trên dòng.

Dòng Sông Thời Gian

Tác giả: Lê Quang

Vượt đường dài. Về chốn cũ ân tình vẫn còn thuở nào. Bóng người giờ mờ khuất nơi chân trời. Mình một mình. Nguôi ngoai thầm nhớ về một người. Nhìn theo cơn gió mãi trôi. Điệp khúc:. Hình bóng xưa. Từng đêm về trong.

Dù Nhớ Dù Quên

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Quang Vinh

Dù nhớ dù quên thì vẫn là em. Một góc thật sâu chưa bao giờ dành cho ai khác. Tình yêu ngập nắng ấm áp ôm tôi từng khi vui buồn. Cho vương vấn tôi mãi cho dẫu đâu còn em. Thì nhớ vậy thôi giữ cho riêng mình. Ghi sâu kỉ.

17 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Vinh