Vì Em Dối Gian (Vì Anh Dối Gian, Vì Em Gian Dối)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng (solo version); Phan Đinh Tùng; Phan Đinh Tùng & Uyên Trang

Khóc cho nhớ thương vơi trong lòng. Khóc cho nỗi sầu nhẹ như không. Bao nhiêu yêu thương những ngày qua, đã tan như khói mây bay thật xa. Tiếc thương vấn vương để làm gì. Hãy lau những giọt lệ hoen mi. Quên đi những.

Vì Một Lần Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Từng mùa thu đi. Nơi dòng sông hẹn hò năm ấy... Bèo dạt mây trôi. Cuốn em mãi đi xa rồi. Để lại anh với nỗi đơn côi. Cớ sao anh vẫn còn nhớ về... Vì một lần yêu. Trăm lần đau rồi nhớ thật nhiều. Vì một lần yêu.

Vì Một Thế Giới Ngày Mai

Tác giả: Nguyễn Quang Vinh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Linh Dung; Mỹ Tâm; AC&M

Nắm tay nhau cùng bước bên nhau, vì hạnh phúc nhân loại. Nắng phương Đông chiếu sáng SEA Games, Việt Nam hân hoan chào đón. Những con tim náo nức mê say, dành cho niềm tin chiến thắng. Từng ánh mắt trao cho ta hy vọng,

Vì Ta Không Hiểu Nhau

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Chúng ta đã không còn tôn trọng nhau. Chúng ta đã không còn trao nhau những yêu thương. Sao ta không biết dừng lại. Khi đau thương đã quá đầy. Sự im lặng vô hình đầy nước mắt. Nếu cứ phải tiếp tục ai là người phải khổ.

Vườn Hoa Sao Rơi

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Vườn tình yêu anh ngồi đây với em trong êm đềm. Nghe mưa hát, hát lên câu tình ca! Vườn tình yêu bao loài hoa chứng nhân. Cho đôi mình. Không chia cách hết trọn một đời! Nhìn sao rơi toả sáng lung linh ấm nồng. Vườn ngọc.

Xin

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Dương 565

Nguyện xin chúa hãy đưa em về đây, làm dậy sống bao nhiêu kỉ niệm ngỡ ngàng trong tôi, tại sao em lại ra đi. Em có biết rằng tôi luôn nhớ người, nếu như được một điều ước muốn. Thì tôi xin em hãy hãy trở về với tôi. 1.

Xin Giữ Giùm Con

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Xin giữ giùm con chút lửa còn xót trong tim, giữa những hoài nghi đố kị ác ý, giữa những hận thù ghét ghen thị phi, giữa những phản bội bất công giả dối. Xin giữ giùm con chút lửa còn xót trong tim, khi những thờ ơ,

Xuân Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Cánh mai thắm vàng để ta biết xuân đã về. Xôn xao trong tim bao khát vọng. Nắng xuân ngóng chờ mời em bước ra phố đông. Hoà cùng dòng người chào xuân mới. Mùa xuân đến xuân đến rồi. Nụ hôn tươi thắm trong mắt người. Ta.

danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng