Thiên Đường Có Em (Cỏ Dại, Thiên Đường Có Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Lý Hải

Ngồi nơi quán khuya đêm buồn cô đơn mình anh. Lặng im ngóng trong anh chờ phone em từng giây. Mà sao chỉ thấy đêm dài lê thê nhạt nhòa bóng em. Sương rơi rớt trên đôi vai …ay …ay…. Chợt nghe tiếng phone run nhẹ trên.

Thiên Đường Trần Gian

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Sau cơn giông trời xanh mây trắng. Sau đêm đông sẽ là ngày xuân. Sau cô đơn sẽ là tình yêu. Cùng những ấm áp quay về. Và ngày theo ngày qua ngày trôi qua. Để sau đêm nay tình yêu thắp sáng. Sau đêm nay em lại về đây. Ta.

Thiên Đường Tuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Lại một mùa đông trôi qua không có em kề bên. Lại một mùa đông trôi qua anh nhớ em thật nhiều. Ngày nào nơi đây, mình còn trong tay. Yêu thương đã sưởi ấm đêm đông dài. Rồi những hờn ghen vu vơ đã khiến ta rời xa. Rồi.

Thuyền Xa Bến Đợi

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Em, tình đời đã cuốn em nơi phương nào, làm lòng anh nát tan khi chia xa. Hỡi người tình, biết chăng anh luôn nhớ em. Đêm nằm nghe mưa phố, cho lòng nghe thương nhớ. Đêm dài nghe chua xót, đêm dài nghe cay đắng, con.

Tiếng Hát Đêm Trăng Thu

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Quang Linh; Hạnh Nguyên & Việt Quang

Vi vu vi vu nghe gío hát đêm trăng thu. Vi vu vi vu nghe gío hát đêm trăng thu. Đêm trăng thu tôi lặng nghe biển lúa hát ru. Đêm trăng thu tôi ngồi nghe nghe mênh mang gió ru. Cánh vạc trắng tìm về trong những giấc mơ.

Tìm Về Với Mẹ

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng (beat); Phan Đình Tùng

Một đời gian lao vì con. Mong con khôn lớn nên người. Một đời hi sinh vì con. Những mong đời con tươi sáng. Ngày ngày đôi vai nặng gánh. Suốt đêm thao thức âu lo. Một mình không người sẻ chia. Mẹ già cô đơn quạnh.

Tình Chúa Cao Vời

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Phan Đình Tùng; Tâm Đoan

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Ôi tình yêu thương Chúa cao vời, tình yêu thương Chúa muôn đời người yêu con từ ngàn xưa. Từ khi chưa có đồi non,

Tình Hoang Vắng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Tú Quyên

Nếu có ước mơ em dành cho tôi, có lẽ sẽ mơ khi tình còn chưa tới. Nếu có muốn iêu cũng đanh quên thôi, cứ nghĩ đến em buồn thêm người yêu hỡi. Yêu đương em nói chỉ là trên môi, bao câu gian dối chỉ làm em vui. Hôm nay.

Tình Khúc Cầu Hôn

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Đêm nay anh ngước lên trời cao. Anh ngắm ánh trăng và ngàn sao. Đêm nay từng cơn gió nhè nhẹ. Vất vơ nàn tóc người anh yêu. Anh yêu đôi mắt em mộng mơ. Đôi môi chum chím những nụ cười. Giọng nói êm đềm như suối chảy. Róc.

danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng