Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Minh & Phan Đinh Tùng

Khi em buồn , tại sao em không nói ra? Thì anh mới biết em đang cần gì? Anh sẽ hiểu cảm thông cho em bỏi vì em là con gái. Em không buồn bởi chính em nói lời chia tay, là vì em đã không còn thương, đã không còn yêu.

Sẽ Mãi Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Cánh én mai vàng làm đẹp tô thắm mùa xuân. Gió mát trăng rằm làm dịu khung cảnh về đêm. Có em trong đời anh sẽ quên hết nỗi đau nhọc nhằn. Cuộc đời sẽ mãi đẹp tươi. Những nét son hồng làm đẹp tô thắm làn môi. Gấm vóc lụa.

Sẽ Yêu Hơn Ngày Xưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Anh bay cùng với muôn vì sao. Anh đang nhìn xuống em từ cao. Xa xa vầng trán em hiện ra, soi lên thành ánh trăng. Rồi sẽ nhìn thấy đôi mi nàng, rợp mát mặt đất kia. Rồi sẽ nhìn thấy đôi môi nàng. Và thấy môi nở hoa.

Sống Cho Yêu Thương

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Phan Đinh Tùng

Trong đêm khuya đưa ngón tay lên cao anh viết tên em yêu giữa thêng thang bầu trời, và ánh mắt ấy như khiến cho nổi nhớ thêm nhiều hơn. Chỉ mới xa nhau ít phút thôi nhưng đã anh lại muốn bước đến bên em nữa rồi, vẩn vơ ngẫm.

SOS Kẹt Xe

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

SOS. Xe nơi đâu quá đông. SOS. Phố xá sao dừng chân. SOS. Sao cho ta đến nơi ? SOS. Chẳng muốn đi ra đường. Yeah. Welcome to Việt Nam. Welcome to kẹt xe. Welcome to nóng nực. Welcome to bực tức. Phan Đinh Tùng, J.

Thà Một Lần Đau

Tác giả: Nguyễn Trung Đông

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Phan Dinh Tung - Remix

Vội vàng ra đi thật xa để không gặp nhau cho đau lòng. Mượn lời của gió trao về em, chỉ mong rằng em luôn hạnh phúc. Chẳng hiểu vì sao ta lại xa, nỗi đau ngày xưa luôn dằn xé. Thao thức trong đêm một mình anh, lặng yên nơi.

Thần Thoại

Tác giả: Nhac Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thùy Chi & Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Người khuất xa, đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Thằng Khờ

Tác giả: Tuấn Phan

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Rap:. Babe! Call me idiot! Because, you, make me fool... Phan Đinh Tùng featuring Hoàng Rapper... Listen. >>. Ngồi nơi đây, nhìn hàng cây, gió lung lay cuốn chiếc lá bay. Thật ngu ngơ, một mình bơ vơ, như thằng khờ cứ đứng.

Thất Bại Và Thành Công

Tác giả: Hồ Hải

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Cuộc sống đâu quá dễ dàng. Cho một ai nếu không gian khổ. Đừng quá mơ ước hão huyền. Trên đường đời còn nhiều trông gai. Dù biết đắng cay cũng nhiều. Nhưng vì đâu vẫn luôn thất bại, thì cứ xem đó như là. Một bài học ở.

Thêm Một Ngày Như Thế

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Thêm một ngày như thế, nỗi nhớ cứ vây quanh anh. Đêm từng đêm, nghe buồn thêm, ngoài kia phố vắng tênh. Lại thêm một ngày như thế, cứ ngẩn ngơ như lâu nay. Đôi bàn tay em chẳng còn đây, chẳng còn ai ấp ôm mỗi ngày. Làm.

danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng