Cơn Gió Mùa Hè

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Hoàng Yến Chibi

Dưới những khung trời gió. Diều ai có bay cao, thì mang theo những yêu thương này. Gửi đến em dùm tôi. Dưới gốc cây tùng ấy. Mình tôi vẫn loay hoay. Tìm cách khắc sâu thêm mỗi ngày. Hai trái tim vụng về. Gió cứ hay.

Cơn Gió Thoảng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lâm Thúy Vân; Nam Khánh; Vũ Khanh; Ngọc Lan; Thanh Mai (trước 75); Đình Bảo; Thanh Mai; Lưu Hồng; Bảo Yến; Thy Vân; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Quang Dũng; Hồ Ngọc Hà; Phạm Cao Tùng

Ngày nào em đến áo trắng ướt đẫm. Hơi sương chiều rơi. Tưởng là phút vui ôi như cơn mơ. Nỗi đau nghẹn lời. Buồn theo cơn gió những cánh lá rơi cuốn trôi về đâu? Nắng đã chìm sâu... Biết ta còn nhau? Và trong đêm.

Cọp Con

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Em tuổi dần tóc dài hồn nhiên và em rất hiền. Cười cười nói nói để cho tôi chêu em kêu là cọp con. Em có hay biết rằng lòng anh đã yêu rất nhiều. Thầm mộng ước sẽ mãi bên nhau trọn đời. Để ngày ngày em hát ca cho anh thêm.

Cùng Giêsu Bước Tới

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Tìm trong hạnh phúc hôm qua hình bóng Giêsu, tìm trong nỗi đau hôm nay bàn tay Giêsu. Tìm trong ước mơ hồn nhiên, tìm trong thất vọng đảo điên. Tìm nơi anh, tìm nơi em, bóng dáng của một Giêsu, tìm cho con những dấu.

Cuộc Tình Phôi Pha

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Karaoke: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Kavie Trần

Chuyện tình buồn đâu ai muốn. Giữa người đang yêu và người đến sau. Làm người đâu ai muốn khổ đau đến với mình. Và tình yêu đâu ai muốn sớt chia cho người. Thà cô đơn thà lẻ loi. Ngày xưa yêu em anh nào biết có hôm.

Dạ Khúc Cho Tình Nhân

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Hoàng Nam; Nam Khánh; Ngọc Lan; Tuấn Anh; Nguyên Khang; Quang Dũng; Lê Uyên; Trần Thái Hòa; Thiên Phượng; Đàm Vĩnh Hưng; Họa Mi; Khánh Hà; Khánh Ly; Lệ Thu; Lê Uyên Phương; Ý Lan; Hoàng Nguyên; Thu Phương; Trịnh Vĩnh Trinh; Huy Tâm; Trường Kha; HOÀNG HOA

Ngày em thắp sao trời. Chờ trăng gió lên khơi. Mà mưa bão tơi bời. Một ngày mưa bão không rời. Trên đôi vai thanh xuân. Ướp hôn nồng bên gối đắm say. Ánh sao trời theo gió rụng rơi... đầy. Cùng rót bao nhiêu ngày.

Đánh Rơi Tình Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Lưu Bích; Hồng Hạnh

Khi màn đêm buông xuống vây quanh, em bỏ đi không nói một lời, dù biết tôi đau buồn. Nơi bình yên em đã đi qua không một ai tha thứ cho nhau chợt đánh rơi tình yêu. Ngày hôm qua còn vui với ánh mặt trời, em tại sao chối.

Dẫu Người Không Đến Đây

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & MTV

Phiền muộn theo chân tôi về nơi xa xôi về nơi không có em. Rồi nhìn quanh đâu đây chẳng ai thân quen lòng tôi thấy nhớ thêm. Chạy thật nhanh đi xa bỏ quên hôm qua bỏ quên nỗi xót xa. Phải làm sao quên đi làm sao vơi đi khi.

Dấu Thánh

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Buổi sáng thức dậy, con làm dấu Thánh, dâng Chúa ngày mới đang lên, lời kinh thân thương, lạy Cha kính mừng, nên lời tạ ơn sáng danh tình Chúa. Dấu thánh dâng mình trước khi đi đường, khi ăn khi học, khi làm khi.

21 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng