Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Đông Nhi; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Triệu Hoàng; Lâm Chí Khanh

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Mưa Nước Mắt

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Hạt mưa xuyên qua mây đen. Mang ưu tư thấm ướt đôi mi. Không gian bao la. Vây quanh em nỗi buồn. Ngày xưa đôi ta yêu nhau. Đêm mưa rơi anh đã nói bên em. Hãy đón nước mắt mối tình. Hạnh phúc xót với mây. Em lang.

My Sunshine

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi

Chỉ vừa gặp nhau. Em đã biết mình lạc trong từng ánh mắt. Nụ cười làm con tim em ngẩn ngơ. Ngất ngây lòng si tình. Ngập ngừng sợ anh trôi đi quá nhanh. Dòng xe cộ đông đúc. Phải làm gì đây. Để khoảnh khắc yêu mãi khắc ghi.

Nắm Tay Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Ông Cao Thắng

1.Sáng hôm nay, mở mắt ra là anh đã thấy. Một người con gái đang nép bên tay anh. Một làn da trắng ánh nắng khẽ lùa qua tóc em. Làm cho gò má em ửng hồng. Sáng hôm nay, thật ra em từ lâu thức giấc. Mà tại em muốn anh.

Nếu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Anh Khôi; Lương Tùng Quang; Akira Vũ; Hứa Như Ý

[Rồi lúc vắng anh cô đơn tìm về với em (anh)]. Đêm nay nghe sao lạnh quá, buốt giá đôi bờ môi vì lời anh hứa sẽ quay chở về, đợi hoài anh trong u mê biết anh giờ phương trời nao, nếu con tim anh gục ngã cố xóa bóng hình.

Nghi Ngờ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lư Anh]

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý & Biên Thùy

Hỡi người tình giận chi hoài. Làm sao cho em hé môi cười. Giận nhau chi cho sầu em nhé. Lòng anh thêm đau buồn hơn. Chớ giận hờn làm ưu sầu. Hằn lên trên đôi mắt nhung huyền. Tình yêu luôn như trời mưa nắng. Khiến trái tim.

Ngọt Ngào (I'm Falling In Love With You)

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Ca sĩ khác: Phương Phương

Thời gian trôi qua vẫn còn nguyên những ngọt ngào xưa. Ngồi tựa vai anh nhớ ngày ấy, lúc em thẹn thùng. Sợ anh như mây gió thoảng bay sẽ khiến em buồn đau. Oh oh..I'm falling in love with you.... Em trong căn phòng riêng.

Người Ôm Pháo Hoa

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Đông Nhi

NGƯỜI ÔM PHÁO HOA. St: DTAP. Trình bày: Đông Nhi. Pháo hoa đẹp nhưng chẳng ai ngắm cùng. Pháo hoa đẹp bên ánh trăng lạnh lùng. Có một người ôm giấc mơ xa lạ, một người ôm pháo hoa. Giá như có đôi mình trong thước phim năm.

Người Từng Nói

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Đông Nhi

Em đã mong mình có tình yêu mà bao cô gái phải ước ao. Anh người luôn bận tâm lo lắng em đã từng yêu người biết bao. Oh... vậy cớ sao. Đi cùng em, cười vui cùng em là anh chỉ đang lừa dối sao. Bao niềm tin mà em từng trao.

Nhất Quỷ Nhì Ma

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi

Nghiêng nghiêng cây me đung đưa trong gió. Vu vơ câu ca hát vang lá là. Em vui khi quanh em ai ai cũng nói. Em nhất quỷ nhì ma! Em luôn vô tư trong bao suy nghĩ. Tương lai sẽ luôn mở rộng đón em. Có nắng với gió sẽ nâng.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Đông Nhi