8 Vạn 6 Ngàn 400 Lần Nhớ Em (8 Vạn 6 Ngàn 400 Lần Nhớ Anh)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim

Ca sĩ khác: Kyo Krband

Ngày tháng, trôi qua, anh phải sống 1 mình anh. Ngày tháng, trôi qua, anh phải sống không có em. Người có biết anh nhớ em nhiều nhiều lắm em biết không. Người ơi em ở đâu trả lời anh. Ngày tháng, trôi qua, anh phải sống.

Anh Biết

Tác giả: Mạnh Bin

Ca sĩ: Tim

Ca sĩ khác: Don Nguyễn; Quang Thành

Gió nhẹ nhàng lướt qua bóng đêm u buồn. Đêm giờ là nội đau có bao giờ quên. Níu thời gian để cho bóng em quay về. Nhớ làm gì trái tim biết chẳng còn chi. Nói gì đây trước khi chúng ta chia tay. Nói gì đây trái tim có quên.

Anh Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tim (remix)

Anh biết em đã cố gắng bên anh. Những ngày qua như một người yêu. Em hay cười, nói thật nhiều. Mà đôi lúc ánh mắt em thật buồn vu vơ. Vì ngày xưa, ngày mà nước mắt em rơi. Khi một ai đã vội ra đi. Anh luôn bên em mong em.

Anh Không Thể Yêu Hai Người

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim & Minh Hằng

Ngày xưa khi gặp em, muốn quen được em, thì anh đây nói lời âu ếm ngọt ngào. Rằng anh chỉ yêu mình em, anh chỉ có mỗi mình em, bất cứ trong giây phút nào ,anh đều nhớ đến em. Nói cho em một lời ,có phải như thế không.

Baby Don't Let Me Go

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Tim

Vẫn đây tiếng nói nồng nàn. Vẫn đây nụ hôn ngất ngây. Khép đôi mi gầy mong chờ nghe xa xôi. Hãy nói hãy nói vài(một) lời xa nhau vài giây nữa thôi. Cho anh được nắm đôi tay ấm áp. Baby, baby let me go. Ta chẳng có muộn.

Cả Một Đời Người Tôi Chỉ Xin Mượn Một Đoạn Đường

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: Tim

Cô đơn vây quanh những tháng ngày ta đã từng. Rồi gặp nhau đã khiến trái tim thầm rung động. Nhưng nếu chẳng có những biển ước non thề. Liệu rằng tình yêu đó sẽ mãi là chữ vĩnh hằng. Ấm áp bên nhau trong cơn gió đông đêm.

Căn Phòng Băng

Tác giả: Nhất Trung

Ngày hôm qua ta luôn có nhau tình ấm nồng. Mà giờ đã mãi mãi cách xa tình chúng ta. Trong đêm vắng một mình. Lòng thật nhớ em, nhớ rất nhiều. Thiếu hơi ấm em mỗi đêm, căn phòng giá băng. Kỉ niệm xưa khi ta có nhau lại trở.

Cánh Chim Hải Âu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Tim

Hãy cho anh thêm phút giây để anh không bất ngờ. Hãy cho thêm đớ đau để manh mẽ một lần. Hãy cho anh quên tháng năm đã u mê ngóng chờ. Và cho anh quên cả tên của em... Ngày hôm qua khi thấy em sau bao năm cách rời. Lòng.

Cánh Đồng Tuyết

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim & Minh Hằng

Ca sĩ khác: Hà Nhi

Ngày xưa em ước mơ sẽ cùng với anh. Ngồi bên nhau ngắm sao trên trời. Ngày xưa ấy ở trong giấc mơ, anh ôm chặt lấy em. Và anh hứa sẽ yêu mỗi em, chỉ em mà thôi. Một cánh đồng đầy tuyết rơi. Có hai người cùng nhau nắm.

Chong Chóng Tình Yêu

Tác giả: Nhất Trung

Nhiều khi ngồi bên em nhưng không biết phải nói sao, dù muốn nói anh đã yêu em. Mà con tim vẫn không nên lời, nói cho em hiểu, nói duyên trời đã đưa mình đến bên nhau. Rồi khi anh nhìn em thì chong chóng chợt quay. Và anh.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Tim