7 Tỷ Người, Tìm Thấy Anh Rồi

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Ca sĩ khác: Orange

Ngồi cạnh bên, là 1 người khác. Vẫn muốn quan tâm dịu dàng với rm, giống như anh. Lạ lùng thay, cảm giác gì đây? Không ai khiến em rung động ngoài anh, mãi luôn là vậy. Chợt dừng lại 1 phút để nghĩ về nhau. Dù gì nữa, dù.

Anh Còn Ở Đó Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh (beat)

Giờ em khóc trong lặng thầm. Anh sẽ đến ngay phải không? Dù em có sao thì tình anh vẫn ấp ôm phải không? Dù mưa nắng trên đường đời. Anh vẫn chở che phải không? Nói đi anh một câu, để em yên lòng. Dù em có bao dại.

Bạch Tuyết Và Một Chú Lùn

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Ngày xưa khi em lên năm ngây thơ. Chuyện cổ tích theo vào trong giấc mơ. Ngày ấy cứ nghĩ mãi mãi có anh kề bên có anh đợi chờ.. Đợi chờ nàng Bạch Tuyết xinh anh chú Lùn rừng sâu ca hát. Từng ngày niềm vui nhỏ nhoi cứ mãi.

Công Chúa Ngủ Trong Rừng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Thuở xa xưa trên thế gian. Có một nàng công chúa ra đời. Người được bao nhiêu là bà tiên. Cầu chúc đẹp nhất trần gian. Nào có ai hay đâu giữa đám đông. Có một bà tiên kia ganh ghét. Bà không làm cho giấc mơ đẹp. Lại.

Đã Bao Giờ Yêu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Em chỉ biết giận anh, đã mang đến cho em một tình yêu, nhưng với em thật sự, đó là cả thế giới, anh chỉ nghỉ rằng anh, đã lãng phí biết bao tháng ngày, nhưng với em được gần bên anh, là cuộc sống do em lựa chọn, và đó,

Đằng Sau Giọt Nước Mắt

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Tình cờ một hôm em nhìn thấy. Anh sánh bước theo một người khác. Mặc cho đêm mưa lạnh giá. Anh vẫn bước đi trong lạnh lùng. Rồi trao nhau bao nụ hôn. Trong yêu thương đam mê nồng cháy. Và ánh mắt nhìn nhau đắm say trong.

Dành Cả Thanh Xuân Cho Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Anh hứa sẽ yêu em bên em suốt đời. Mà sao giờ đây chính anh lại làm em khóc. Anh nói trái tim anh sẽ không đổi dời. Mà sao giờ đây chính anh lại không giữ lời. Em vẫn,vẫn mong chờ vào một giấc mơ. Ngày mai giận hờn sẽ qua.

Đơn Côi

Tác giả: Quỳnh Như

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Ngồi nhìn trên cao ngắm sao đêm nay. Chợt thấy tôi lòng buồn như lúc nào. Vì ngày hôm qua đã trôi qua mau. Để nỗi đau vẫn còn trong trái tim. Một ngày anh đi rất xa nơi đâu. Để mãi tôi tìm anh trong bóng hình. Đợi chờ.

Đừng Để Con Một Mình

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Hồng Nhung & Thu Minh & Trương Quỳnh Anh & Đoan Trang & Thảo Trang & Trà My Idol & Trang Pháp

Ca sĩ khác: Ali Hoàng Dương

Vì cuộc sống đã có nhiều đớn đau. Đừng mang theo trong lòng thêm chút u sầu. Rồi vội vã đôi chân cứ bước đi. Để đôi khi ta quên rằng cuộc sống là gì? Nếu có bước tiếp. Hãy chậm lại một chút. Để kịp lắng nghe những thao.

Đừng Dối Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

I don't cry one more time. Tình ta đã hết rồi phải không. Anh nuôi riêng hạnh phúc mới. Tình yêu đó trọn vẹn hơn em. I don't cry one more time. Sẽ quên hết những gì anh trao. Em sẽ không buồn không khóc. Chẳng oán trách.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Quỳnh Anh