Mong Telephone Anh

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Cát Lynh; Lê Quốc Tuấn

1. Đây telephone này là telephone em xài telephone anh là số mấy. Nhưng em xin yêu cầu không cho ai nghe gì anh nghe em không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui như bao nhiêu người rồi còn chần chừ cầm tay muốn.

Mộ Đời

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh; Duy Quang; Quốc Khanh

Rồi sẽ có một ngày, sẽ có một lần. Ta đưa ta, về phiá chân trời, có mưa từng chợt buồn. Và có gió heo mây và có chút men cay…. Rồi sẽ có một ngày, sẽ có một lần. Nhạt nhoà trên môi em, kỷ niệm ái ân, còn trái tim ta. Rơi.

Mình Ơi Em Chẳng Cho Về

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung; Mindy

Người ơi người ở đừng về. Người về em vẫn tỉ tê (mà) khóc thầm. Người về em đứng em nằm. Hai bên vạt áo ướt đầm (mà) như mưa. Người ơi người ở đừng về. Người về em vẫn kè kè (mà) trông theo. Người ơi em vẫn trông.

Mắt Tím

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Băng Tâm; Giao Linh

1. Người con gái mắt buồn như gió mưa. Tóc gầy như liễu khô. Ngồi ôm con ru hồn mình tan nát. Ru tình xưa dại khờ. Từ khi nàng biết yêu thương mối tình ban đầu. Là khi nàng bước chân qua khúc quanh cuộc đời. Người tình.

Mất Nhau Mùa Đông

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Hồ Hoàng Yến; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung; Phương Hồng Quế; Y Phương; Thiên Kim; Lệ Hằng; Hương Lan; Duy Quang; Thanh Lan; Như Mai; Lệ Thu; Julie; Giao Linh; Thái Châu

Anh có nghe mưa rơi. Từng cơn đau vời vợi. Trọn mùa đông đơn côi. Trọn mùa đông không vui. Tình này riêng cho ai. Tình cao hơn núi đầy. Vụt đi vào huyền thoại. Ta mất nhau hôm nay. Bàn tay em thật gầy. Vật vờ.

Mất Anh Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Gần cuối năm rồi anh biết không. Nhớ hoài em nhớ đến vô cùng. Nhớ anh và chiếc thuyền trên sóng. Bão táp dập vuì ngoài biển đông. Gần Giáng Sinh rồi anh biết chăng. Tưng bừng phố xá giăng hoa đèn. Người đi xem lễ ôi trìu.

Mai Tôi Đi

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Nguyên Sa

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Lâm Thuý Vân; Trần Cao; Diễm Liên; TPB; Nguyễn Hồng Nhung; Phương_mkv; Phương_mkv X32

Mai tôi đi, chắc trời giăng mưa lũ. Mưa thì mưa, chắc tôi không bước vội. Nhưng chẳng thế nào, thì cũng sẽ xa nhau, mình cũng sẽ xa nhau. Mai tôi đi, chắc rằng Paris khóc, nhưng lệ rơi sẽ khô theo tháng ngày. Cho dù.

LvK Mất Nhau Mùa Đông - Từ Độ Ánh Trăng Tan

Tác giả: Anh Bằng & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Quang Nhựt

Anh có nghe mưa rơi. Từng cơn đau vời vợi. Trọn mùa đông đơn côi. Trọn mùa đông không vui. Tình này riêng cho ai. Tình cao hơn núi đầy. Vụt đi vào huyền thoại. Ta mất nhau hôm nay. Bàn tay em thật gầy. Vật vờ trong tương.

Lời Tình Băng Giá

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Em yêu anh như ngày nào em đã yêu anh. Dù bão lên, dù mưa đổ, sóng vỗ giòng đời. Mùa thu xưa ấy quá bao la yêu thương vời vợi. Chợt Thu đã tím trên môi sầu khóc lẻ loi. Em xa anh nghe cuộc tình như lá Thu bay. Từng xót.

Lỡ Một Cuộc Tình Số 08 (Lỡ Một Cuộc Tình Số 8)

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình; Quang Nhựt; Minh Châu; Mai Thanh Sơn

Nhìn anh đi mắt biếc. Lỡ mai sau lìa biệt. Hồn mênh mông nối tiếc. Mắt xanh xao muộn phiền. Rồi đây buông cánh tay. Sẽ chia xa ngậm ngùi. Sẽ thương đau một đời. Nhìn anh đi mắt biếc. Sống cho nhau một ngày. Tình yêu như lá.