Đời Em Lặp Lại Đời Tôi

Tác giả: Tô Tài Năng & Lâm Chấn Huy

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Hãy về với giấc mơ của em. Nơi trái tim em đã gửi gắm. Và đừng khóc em ơi ngày sau. Khi người em chọn yêu giờ đây sẽ lại gian dối. Thôi em cứ đi em cứ vui. Em chớ nên quan tâm anh làm gì? Anh ko trách đâu, xin chớ lo. Em.

Đừng Hỏi Vì Sao Anh Yêu Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy. Chỉ một câu sao em cứ hỏi anh hoài. Này anh yêu ơi vì sao anh yêu em. Và tình yêu anh trao em thật khó. Đừng hỏi như thế sẽ làm anh buồn. Vì tình yêu anh trao em luôn thật lòng. Đừng.

Đúng Là Đàn Bà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Những kỷ niệm ngày nào dấu yêu. Nay bỗng dưng tan theo mây chiều. Tôi ngỡ rằng mình hạnh phúc khi có được em. Cùng em chung bước. Nhưng chỉ là mơ ước. Tôi đâu nào biết trước. Một ngày kia em ra đi. Không nói câu từ.

Đừng Nhắc Người Đó Trước Mặt Tôi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ngày xưa đó tôi đã chót yêu một người. Tình trao hết khi cứ ngỡ em thật lòng. Nào ngờ em đã tàn nhẫn dối trá đời tôi. Quay bước ra đi khi bản thân tôi chẳng còn được chi. Ngày xưa đó tôi đã lỡ yêu dại khờ. Tình trao hết cứ.

Đừng Quên Tình Đời

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ khác: Ân Bửu Nghi; Kim Tiểu Long

Sống trên đời, có ai không nghĩ về tiền. Trong cuộc sống không tiền, đời mình sẽ ra sao. Sống trên đời nếu ai cũng nghĩ về tiền. Còn tình đời lẽ nào bỏ quên. Đừng vì tiền mà quên tình đời. Đừng vì tiền phụ nghĩa người.

Em Có Thể Làm Bạn Gái Anh Không

Tác giả: Lai Hoàng Sang

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy (beat); Lâm Chấn Huy

Từ khi gặp em ánh mắt ấy vô tình. Lạc vào con tim đang ngủ mê. Rồi những khoảnh khắc cứ theo anh đêm về. Hình như anh tương tư em rồi. Từng đêm anh viết những cánh thư tình. Gửi trao em cùng ngàn lời muốn nói. Chỉ mong em.

Em Dối Gian Sao Mong Tôi Thật Lòng

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Tình yêu tôi trao cho em một tình yêu đắm say chân thành. Mà sao em vô tâm lại lừa dối tôi hỡi người. Ngày qua tôi nhận ra em một trái tim hai mối tình. Đổi thay khi đồng tiền làm em quên hết đi tình tôi. Dù tôi đã khuyên em.

Em Dối Gian Tôi Để Làm Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Người yêu ơi, em dối gian tôi làm gì? Vì sao em buông rơi. Bao nhiêu nhớ thương cuộc tình tôi? Ngày xưa đó em hứa với tôi bao điều. Giờ quay bước em khóc em khóc thật nhiều. Người yêu ơi em khóc để làm gì? Người yêu ơi.

Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Tình yêu tôi trao cho em. Một tình yêu đắm say chân thành. Mà sao em vô tâm. Lại lừa dối tôi hỡi người. Ngày qua tôi nhận ra em. Một trái tim hai mối tình. Đổi thay khi đồng tiền. Làm em quên hết đi tình tôi. Dù tôi.

Em Là Tình Yêu Của Tôi

Tác giả: Hoàng Anh Nhuần

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Một năm xưa hôm nào cùng nguyện thề mãi mãi bên nhau. Sẽ không bao giờ quên dù lòng biết em đang lừa dối anh. Nhìn lá úa rơi đầy, lòng nhớ đến kỷ niệm. Tháng năm kia đổi thay, giọt lệ rơi xót xa lòng nhớ em. Tình này đã xa.

13 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Huy