Người Ra Đi

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Người Ở Lại; Hàn Nhất Thuyên

Ngày đó bên nhau ân tình trao người. Và em nói yêu anh trọn đời. Dù tháng năm xưa phai dần. Tim này thề không phôi phai. Trái tim anh vẫn còn khắc sâu. Lời âu yếm trao em hôm nào. Trái tim này vẫn nhớ những tháng năm.

Như Là Tình Yêu (Mùa Xuân Tình Yêu)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan; Đoàn Phi; Johnny Dũng; Nguyễn Hưng; Loan Châu & Nguyễn Hưng

Từng ngày từng ngày trôi. Mùa đông tàn lá đón đưa xuân về. Và tôi cứ ngô nghê. Cứ tin ngày tháng. Sẽ mang người bước quay về. Từng ngày nghe sao thật buồn. Rồi thời gian đi mau. Lặng nghe ngày tháng với tôi một mình.

Nửa Trái Tim Yêu Người

Tác giả: Phùng Anh Duy

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Trần Cao; Uyên Thanh; Minh Thuận; Quang Dũng; UAD AE5400; Xlarge

Em tiễn anh đi về với người. Về nơi ấy mai này có nhớ em không ? Anh bước đi em ngồi bạn với gió trăng. Trong gió mưa sa tóc em giấu ngấn lệ rơi. Khi bóng anh về xa cuối trời. Gọi theo cơn gió mưa về xóa chiếc hôn.

Quả Tim Khô Máu

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Giờ chỉ còn một cuộc tình chắp nối. Quả tim đã khô, tình yêu đã không còn. Người nào đợi người, trọn đời tiếc nuối. Tình xưa đã đi qua rồi. Người bên tôi chỉ còn thấy bóng dáng. Mùa đông gió sương lạnh lùng. Tình yêu.

Sau Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Trần Tâm; Lương Tùng Quang

Có ai từng yêu mà không đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Mấy ai được sống như mình đã mơ. Mấy ai được yêu như mình đã yêu. Và nào đâu riêng ta xót xa khi tình quay gót. Chắc không gặp em đời ta đã khác.

Sâu Trong Lòng Anh (Sâu Trong Lòng Em)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang

Đêm nay thật buồn vì anh biết em đang ở nơi rất xa. Một nơi mà anh không thể đến được bên em ngay trong lúc này. Nhưng dù cho đó là nơi nào, một khi con tim chúng ta còn thuộc về nhau. Anh không cảm thấy cô đơn, nhưng rất.

Ta Vẫn Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bằng Kiều & Nguyên Khang & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Don Hồ & Nguyên Khương; Nguyên Khang

Nhìn làn mây trôi trôi về cuối nơi chân trời xa vời. Lòng thầm nghe bao sầu lắng trong tiếng người cười nói. Ôi nỗi nhớ như ngày mãi mưa hoài từng phút hiu quạnh. Ta bỗng mơ về giấc mơ chẳng thể tìm đến. Tình như bóng.

Tình Ơi Xin Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhạc Không Lời; Minh Trung; Tuyết Thảo; Huy Vũ; Minh Tuyết

Nếu biết trước em không hề hối tiếc. Anh nơi đây sẽ không mong chờ. Bao yêu thương đam mê cũng sẽ rời xa. Có những lúc anh nghe dòng nước mắt. Đang trôi theo những bước chân người. Con tim yêu đương ơi ra đi thật sao.

Tình Ta Biển Bạc Đồng Xanh

Tác giả: Hoàng Sông Hương

Ca sĩ: Hạ Vân & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Loan & Song Phi; Hải Thịnh; Bích Ngân; Minh Phương; Anh Thơ & Trọng Tấn; Việt Hoàn & Anh Thơ; Tuấn Anh & Tân Nhàn; Thu Hiền & Trung Đức

Thuyền anh ra khơi khi chân mây ửng hồng. Thuyền anh ra khơi có ngại chi sóng gió ơ hờ... ơ hờ... Trên đoàn thuyền hải âu vui sóng xa, anh nhớ đồng quê ta cánh cò bay trên thảm lụa. Đời tự do vui chan chứa bao.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Tiến Dũng