Mặt Trời Hồng Tỉnh Thức

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Bích Hồng; Quốc Dũng; Kim Tuấn; NguoiDepDiamond; Hợp Ca Bích Hồng, Quốc Dũng, Kim Tuấn

Thở vào tâm tĩnh lặng. Thở ra miệng mỉm cười. An trú trong hiện tại. Giờ phút đẹp tuyệt vời. Ta có bao ngày vui. Bao ngày trong cuộc đời này. Có bao ngày buồn. Những ngày ấp ủ tâm tư. Dòng thời gian trôi nhanh.

Màu Hoa Cài Áo

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Con hỏi mẹ "Sao cài hoa màu trắng. Vào những ngày báo hiếu lễ Vu Lan. Sao không cài hoa hồng màu tươi thắm?". Mẹ khẽ nói "Mẹ không còn có Mẹ!". Như dòng sông những chiều đông lạnh giá. Kẻ vô phần nên mẹ sớm ra đi.

Mẫu Tử

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Ngày mẹ mất bông cà na rụng trắng. Hoa như mưa nhòe nhoẹt rối tơi bời. Trong nắm đất con phủ lên mộ mẹ. Có rất nhiều những cánh hoa rơi. Hoa cũng như đời mẹ, mẹ ơi. Nở lặng lẽ và rơi lặng lẽ. Cô đơn nào hơn những.

Mây Vẫn Còn Bay

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long

Mây bay hoài sao mây vẫn còn bay. Người đi hoài bao giờ ngừng nơi đây. Tình câm hoài bao giờ tình được nói. Rượu vơi hoài sao mình vẫn chưa say. Xin hãy quên đi cuộc tình dang dở. Tự kiếp nào sao không nói yêu nhau.

Mẹ Bảo Ta Đừng Nhìn Qua Cửa Sổ

Tác giả: Võ Tá Hân

Mẹ bảo ta đừng nhìn qua cửa sổ. Khi hoàng hôn đang chầm chậm bước chân. Đừng ngước mắt theo lũ chim về tổ. Khi trăng tàn nhẹ trải lối quanh sân. Mẹ dặn ta đừng nhìn qua cửa sổ. Khi niềm tin lỗi hẹn đã ra đi. Khi đã trót.

Mẹ Là Phật

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Quang Phát; Quỳnh Dung; NguoiDepDiamond; Diệu Hiền

Mẹ cho ta một tình yêu thương, mẹ cho ta một mùi thanh hương, con tim mẹ truyền đạt tất cả, mẹ dạy rằng yêu thương quê hương. Tình của mẹ vời vợi trời cao, tâm của mẹ như vâng trăng sao, đôi mắt mẹ mặt trời ánh.

Mẹ Là Phật 2011

Tác giả: Võ Tá Hân & Thanh Trí Cao

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond

Mẹ cho con một đời yêu thương. Mẹ cho con một màu thanh lương. Con tin Mẹ thế gian dung chứa. Mẹ dạy con "Hy sinh vì người". Tình nhiệm màu vời vợi non cao. Tâm rạng ngời một vầng trăng sao. Mắt dịu hiền ánh dương soi.

Mẹ Là Tất Cả

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Hôm nay ngày mẹ nhớ thương. Con quỳ lạy Phật dâng hương nguyện cầu. Cầu xin cho mẹ sống lâu. Mẹ là tất cả nhiệm mầu thiêng liêng. Mẹ là thủy thủ con thuyền. Vượt bao sóng ngàn hiểm nguy muôn trùng. Mẹ như biển rộng.

Mẹ Ơi Con Về

Tác giả: Võ Tá Hân

Mẹ ơi con muốn về bên mẹ. Chăm sóc cho lành bao vết thương. Mẹ nằm bất động như cỏ cây. Nào hay con mẹ đứng bên giường. Lòng con dao cắt thành trăm mảnh. Nhìn me hao gầy như xác ve. Ruột tằm mẹ rút cho đàn con. Xác.

Mẹ Xưa

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Sao con đành bỏ đi. Để mẹ già hiu quạnh. Dưới hiên nhà gió lạnh. Mẹ đứng lặng nhìn theo. Con quay đầu nhìn lại. Khắc ảnh mẹ vào tim. Một mai đời đau khổ. Biết mẹ đâu con tìm. Bên kia bờ biển đông. Khói sầu giăng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Tá Hân