Muốn Yêu Em Như Ngày Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Này người yêu ơi em đã quên một người. Vội vàng chạy theo vui bên tình duyên mới. Có biết chăng quanh anh là nỗi đau, không gian vắng lặng. Từng ngày nhớ em con tim mỏi mòn ngóng trông. Ngày nào bên nhau anh cùng em hẹn.

Muốn Hóa Thành Cơn Gió

Tác giả: Trương Tuấn Huy

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhiều lúc thấy trống vắng bước qua tháng ngày. Nhận ra con tim luôn cần một tình yêu. Rồi bỗng thấy ánh mắt của hôm qua hiện về. Thiết tha trong con tim tưởng là băng giá. Rồi anh chợt muốn hóa thành cơn gió. Để được bay.

Mừng Ngày Nên Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Hồ Quang Hiếu

Đã yêu lâu rồi , bây chừ mới được nên duyên . Đã bao trăng tròn , bây chừ nên nghĩa vợ chồng . Quả cau lá trầu , tựa ta gắn bó dài lâu . Cảm ơn hai họ , giúp ta dẫn lối bắt cầu. Em đẹp như trăng , ánh trăng tròn.

Mưa Của Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Lời bài hát Mưa Của Ngày XưaMưa đã cho em được gặp anh. Đã cho em biết yêu thương. Biết nhớ mong nụ cười ấy. Và mưa đã cho ta được gần hơn. Dù đôi khi có giận hờn. Vẫn ấm em trong vòng tay. Rồi mưa cũng phút chốc mang.

Mưa Của Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Mưa đã cho anh được gặp em. Đã cho anh biết yêu thương. Biết nhớ mong nụ cười ấy. Và mưa đã cho ta được gần hơn. Dù đôi khi có giận hờn. Vẫn ấm êm trong vòng tay. Rồi mưa cũng phút chốc mang em xa nhẹ nhàng. Như một con.

Một Tình Yêu Đúng Nghĩa

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Cứ mỗi đêm về, hình dung ấy khiến cho anh không thể. Nhắm đôi mắt, đôi mắt nhuộm màu cay đắng. Anh không thể tin xưa kia em nói em cần bên anh. Vậy mà giờ mang đến nỗi đau. Nỗi đau chưa kịp ngủ quên thì em đã bước chung.

Một Nửa Hạnh Phúc

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Xuân Thọ

Nhìn em khóc, lệ rơi lăn trên khóe mi nhạt nhòa. Ngoài hiên vắng tiếng mưa buồn rơi. Làm lòng anh thêm buốt giá. Phải quên người sao khó quá. Ngày mai đây anh biết phải làm sao? Tàn đêm nay, đôi ta rời xa cách nhau thật.

Một Mùa Đông Hai Dòng Cảm Xúc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Trong đêm hiu quạnh cơn gió thoáng qua. Mùa đông rét căm lạnh run đôi vai gầy. Phía xa mịt mờ màn đêm sao hắt hiu. Gợi nhớ những ký ức ngày qua. Cô đơn một mình riêng anh với anh. Lời yêu tiếng thương em đã mang đi xa.

Một Mùa Đông Hai Cảm Xúc

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Trong đêm hiu quạnh cơn gió thoáng qua. Mùa đông rét câm lạnh run đôi vai gầy. Phía xa mịt mờ màn đêm sao hắt hiu. Gợi nhớ những kí ức ngày qua. Cô đơn một mình , riêng anh với anh. Lời yêu tiếng thương em đã mang đi xa.

Một Khoảng Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh (beat)

Còn đó trong anh một tia hy vọng. Cảm giác yêu thương là điều anh mong. Một chút quan tâm em đang nghĩ gì? Mình đã xa nhau em có tiếc chi? Đã khiến cho em có thời gian êm đềm. Đã muốn cho em có từng ngày yêu thương.