Hãy Làm Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Nếu biết hôm nay thì đây. Sẽ không mang đắng cay. Giờ đã biết thương đau. Thì không còn nữa nay đổi thay. Để trong ta còn gì. Thì giờ mọi thứ đã vút bay. Đêm nay chẳng còn ai. Mình ta ngồi mãi bên ly rượu cay. Trách.

Hãy Mang Đến Những Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Đan Trường; Phương Thanh; Hồng Ngọc; Nguyễn Hưng; MinhChau; Quang Dũng; KdDo_LIVE; Ngô Thái Sơn

Chiều nay xuân đã về, sao nghe lặng lẽ, cô đơn... Trống vắng một mình, anh nhớ em, em hỡi... Chẳng lẽ như những cơn mưa nhạt nhòa... buồn thương phôi pha... Gió xuân mang theo tình ta... Đến với anh cho dù, phút giây.

Hãy Một Lần Yêu

Tác giả: Trung Quân

Có cô bé ngồi hát một mình. Hát cho một ngày đã qua. Ngồi dưới con phố, đường phố bao người. Cho lòng ai thêm nhung nhớ. Khi một lần trông thấy em. Đã nghe trong tim mình như xuyến xao. Rồi khi em đi qua đây. Bao dấu yêu.

Hãy Xem Là Giấc Mơ

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Chu Bin

Có buồn đau thì cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc em bên.

Hãy Xem Là Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Chu Bin

Có buồn đau cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc em bên.

Hỡi Em Mùa Xuân

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Lý Hải

Mùa xuân đến rồi hỡi em của anh. Mùa xuân ghé chào đôi mắt long lanh. Tình yêu cho ước mơ mùa xuân dâng ý thơ. Mà sao em yêu vẫn mãi ơ thờ. Cười lên hỡi em xóa bao sầu vương. Mùa xuân đã về gieo những yêu thương. Cùng.

Huynh Và Đệ

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lý Hải

Tiền là tất cả với em như vậy sao. Nên đời anh ném xem như trò vui hỡi em. Tình người chẳng là chi. Với những ai tham danh lời. Mê giàu sang chẳng màng chuyện thế gian. Mình cùng một dòng máu sao chẳng thương nhau. Sao.

Kẻ Mộng Du

Tác giả: Chưa Biết

Bạn tôi nói dạo này tôi lãng đãng, như kẻ mộng du sống giữa trần gian. Không còn là thằng bạn ngày nào vui tính, đàn hát thật hay và kể chuyện thật vui. Tôi biết dạo này tôi lãng đãng, từ lúc gặp em liều thuốc tình yêu.

Khi Con Tim Không Mang Đến Tình Yêu

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Lý Hải

Khi tình yêu đã úa màu, héo khô trong trái tim lạnh câm. Khi lòng ta đã đổi rời, hãy nói đi em một lời. Cơn mộng kia đã vỡ rồi, níu kéo chi thêm buồn mà thôi. Nay nhìn nhau chỉ đắng lòng, thì thế thôi đành ta cách xa. Hãy.

Khi Nào Em Mới Biết

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Khi ta trao nhau nụ hôn thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu cùng chia sớt những nỗi vui buồn có nhau. Vậy chừng nào em mới biết tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Mà cho đến khi nào em và.

danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải