Một Kiếp Phong Ba

Tác giả: Lời: Nhật Ngân

Ca sĩ: Phương Thanh

Tình đôi ta sao vỡ tan. Để em ngồi một bóng u hoài. Từng hạt mưa rơi trên chiếc lá khô. Chờ mùa thu vàng úa. Nếu đã biết trước tình yêu ta ly tan. Cách chia thì đừng ước mơ. Cho em bao nhiêu đắng cay. Trong con tim đắm.

Một Lần Cho Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sĩ: Phương Thanh

Làm gì nơi đây, hãy quên buồn đau đã qua. Người đã mãi mãi khuất xa. Người đi rồi xa mãi mãi. Nhờ đêm tối đến, hãy chôn vùi đi giấc mơ. Và xoá đi những ái ân. Trái tim này đã quặn đau. Một lần cho mãi mãi em được yêu.

Một Mình

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng; Nguyên Khang; Cẩm Vân; Trần Thu Hà; Tấn Minh; Thanh Lam; Hương Lan; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Quang Linh; Giáng Mi; Nhạc Không Lời; Mỹ Linh; Huy MC; Hồng Nhung; Đinh Mạnh Ninh & Duy Khánh (Trẻ)

Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên. Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên. Bao đêm tôi đã một mình nhớ em. Đêm nay tôi lại một mình. Nhớ em vội vàng trong nắng trưa. Áo tơi trời đổ cơn mưa. Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ.

Một Mình Dưới Mưa

Tác giả: Nguyễn Dũng

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Bích Ngọc

Một mình em dưới cơn mưa. Một mình em ôm nỗi sầu. Buồn đau ... mây đen kéo về. Mưa giăng nỗi buồn, hắt hiu. Một mình em đứng cô đơn. Nhìn hạt mưa rơi não nề. Buồn tênh. Em nhớ thương ai? Em ngóng trông ai dưới.

Một Mình Trong Chiều Mưa

Tác giả: Tô Thanh Sơn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Thái Châu

Em đến thăm anh một chiều. Mây tím giăng giăng thật nhiều. Hoa vàng đậu trên vai áo. Hai hàng điệp...bỗng xôn xao. Em đến thăm anh chiều nào. Mang chút thương yêu ngọt ngào. Vai em nghiêng nghiêng vành nón. Tóc xanh.

Một Mình Trong Chiều Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Anh Tú; Ngọc Sơn; Ngọc Lan; Thái Châu; Thanh Tuyền; Anh Khoa; Cẩm Vân; Hương Lan; Kiều Nga; Duy Quang; Thúy Vi; Thái Hiền; Mai Vy; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan

Ngồi một mình trong chiều vắng, nắng thu vàng như tâm hồn. Một chiều mênh mang, một chiều hoang, mặt trời tan đi trong u buồn. Sương thu giăng giăng trong chiều hiu hắt em nghe lá rơi buồn thương. Nghe cây run lên, nghe.

Một Ngày Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyễn Hải Yến (Blue Version); Lê Hiếu; Mỹ Linh; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Thúy Vi & Trung Hành; Trúc Quỳnh; Nguyễn Hưng; Nhật Quân & Ni Ni; Nathan Lee; Thanh Trúc; Lê Anh Quân; Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung; Mỹ Tâm; Nguyên Khang; Kỳ Phương Uyên; Hứa Như Ý; Thanh Lam; Hồ Quang Lộc; Y Phụng; Diễm Liên; Quang Dũng; Châu Khải Phong (Remix)

Rồi một ngày trời không biển xanh. Rồi một ngày hàng cây vắng tanh. Và cơn gió mang mùa đông tới. Cuốn bay theo đám lá vàng rơi. Bờ cỏ này giọt sương đã tan. Bậc thềm này còn in dấu chân. Mùa đông tới anh chờ em mãi.

Một Ngày Thần Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Vũ Linh & Tài Linh; Yên Vy

Nếu được một ngày bên anh, em yêu đời thêm. Nếu được một ngày bên anh, sung sướng như thần tiên. Đời em là giấy, đời anh là bút. Ta chung bài thơ. Nếu được một ngày bên anh, em mơ mộng thêm. Nếu được một ngày bên anh,

Một Ngày Xa Xăm

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Đình Nguyên; Lâm Minh Huy; Nguyên Khang; Quang Dũng

Một ngày tàn nắng ấm. Em đi về bên kia. Một ngày buồn chia ly. Lấp đi giấc mộng trăm năm. Một ngày lời xa xăm. Anh nhớ thương em nhiều hơn. Thôi những giận dỗi hờn ghen. Còn trên tay. Lời nào dành cho anh. Em hát ru.

Một Nửa Mùa Đông

Tác giả: Trần Quang Huy

Chiều Đông mình ai bên bếp hồng. Một vòng tay bé nhỏ. Ngồi ôm gối bơ vơ. Để giá buốt sau lưng. Để đời cô đơn. Để tình quên lãng. Lòng lạnh băng khơi lên vết phôi. Tìm hơi ấm qua rồi. Chỉ thấy đơn côi. Một phía.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thanh