Em Vẫn Ổn

Tác giả: Shin Hồng Vịnh

Ca sĩ: Hương Ly & Đoàn Minh Vũ

Verse 1. Sau chia tay.. gặp lại anh hôm nay. Nhìn nhau ánh mắt sáng lên như ngày mới quen. Em thẫn thờ nhìn anh rất lâu. Nhưng có ngàn điều em muốn giấu. Anh đến buông câu chào hỏi “Em khoẻ không?”. Pre-Chorus. Đã bao.

Hà Tĩnh Quê Mình

Tác giả: Ngọc Thịnh

Ca sĩ: Hương Ly

Ca sĩ khác: Anh Thơ; Thành Lê; Tân Nhàn; Thu Hiền; Tố Nga

Quê mình giữa niềm thương nước non tình còn đó. Để thành trong nỗi nhớ một thời giữa phong ba. Hà Tĩnh ai từng qua mong manh con đường rộng. Nặng nghĩa tình Đất Nước, lưng còng bóng người thương. Ơi Hà Tĩnh qua nắng lửa.

Hạnh Phúc Bỏ Rơi Em

Tác giả: Đạt Max

Ca sĩ: Hương Ly

Có đáng buồn không? Câu chuyện tình của hai ta... Người thứ 3 xuất hiện, làm tình yêu đôi mình tan vỡ! Câu nói “mong anh hạnh phúc” là điều duy nhất em có thể làm được. Cũng là điều cuối cùng em muốn nói với anh lúc.

Hoa Nở Không Màu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hương Ly

Ca sĩ khác: Hoài Lâm; - Hoài Lâm (Acoustic Version); Hoài Lâm (TiJak Remi); Bằng Kiều; Khánh Phương; Phương Mỹ Chi; Hoài Lâm (MUSIC DIARY 2); Thanh Hà (live); Lam Anh; Phạm Đình Khánh Ngân; Minh Tuyết; Phương Ý; Quang Hà

Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ. Chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ. Chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút. Chỉ là nước mắt cứ rưng rưng. Tìm về kí ức cố xoá đi đoạn tình ban sơ. Rồi.

I Love You

Tác giả: Hương Ly

Ca sĩ: Hương Ly

Đêm qua 12h, babe. Anh đang làm gì..huh?..baby. Anh có biết giờ này một mình chờ đợi, muốn thức trắng và cầu the dream come true, mah boo, mah boo, mah boo..... Nên làm gì cho đôi môi đẹp xinh kia, một sáng đánh thức cho.

Khuê Mộc Lan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Ly & Jombie

Tiếng đàn vọng qua núi tang tình tang ới a tình. Giữa nghìn trùng mây suối duyên tình ai viết lên lời ca. Hạ thu nhớ cớ sao không còn cố nhân xưa vẫn chờ. Chỉ còn là tiếc thương hoài vấn vương năm tháng đó. Mối tình từng.

Khuê Mộc Lang

Tác giả: Hoon; & Jombie (G5R)

Ca sĩ: Hương Ly & Jombie

Tiếng đàn vọng qua núi. Tang tình tang ới a tình. Giữa nghìn trùng mây suối. Duyên tình ai viết lên lời ca. Hạ thu nhớ cớ sao. Không còn cố nhân xưa vẫn chờ. Chỉ còn là tiếc thương hoài. Vấn vương năm tháng đó. Mối tình từng.

Nắm

Tác giả: ViAm

Ca sĩ: Minh Vương (M4U) & Hương Ly

Nếu một ngày tình yêu của ta nhạt phai hơn trước. Đôi bàn tay vẫn nắm nhưng lệch vài nhịp trái tim. Lời anh hứa mong manh làm sao. Liệu còn giữ anh trong vòng tay. Của em được không. Đừng hẹn thề một mai rời xa sẽ không.

Nếu Có Kiếp Sau

Tác giả: Kim Kim

Ca sĩ: Hương Ly

Nếu có kiếp sau, mình sẽ bên nhau đúng không anh? Hay giấc mơ ngày xưa vẫn không thành? Chẳng nói nên lời, hoàng hôn cuối gốc trời. Nơi mình mãi chẳng thể chạm tới. Nếu có kiếp sau, mình chẳng xa nhau đúng không.

Nếu Có Một Ngày

Tác giả: Kim Kim

Ca sĩ: Hương Ly

Nếu có một ngày góc phố nhỏ vắng tiếng cười. Nếu có một ngày đôi tay này bỗng buông lơi. Mây treo đầy trời mà sao tìm chẳng thấy người. Có những niềm riêng chẳng thể biết trước người. Nếu có một ngày góc phố nhỏ vắng tiếng.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Hương Ly