Vẫn Mơ Về Đà Nẵng

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ngữ

Vẫn biết em ở xa quá xa. Vẫn biết em chẳng còn nơi đó. Nhưng sao tôi vẫn muốn quay về. Thăm Đà Nẵng một trời yêu thương. Vẫn biết răng nổi trôi khắp nơi. Vẫn biết đâu còn ai nơi đó. Nhưng sao tôi vẫn muốn quay về.

Vắng Bóng Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Sáng thức giấc ngó quanh phòng vắng. Em ra đi gối chăn lạnh lùng. Còn một mình ta với bóng ta lặng câm. Nhớ ánh mắt thiết tha trìu mến. Đôi môi xinh ướp say men tình. Thầm gọi người yêu dấu. Trong hoang vắng mênh.

Về Đâu Hỡi Người (En Courant)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Nhớ xưa những ngày bên nhau mặn nồng. Chất ngất với thiết tha ân tình trong mắt tình tuyệt vời. Anh ơi anh có hay tình này đắm đuối tình ơi. Hãy nhớ nhé đã bao đêm em ngồi ngóng trông tin anh. Này người yêu sao còn chưa.

Về Đây Hỡi Em (Về Đây Hỡi Anh)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Hứa Như Ý

Tình xa lìa nhau, đời em về đâu, tình anh chìm sâu. Mưa gió ưu buồn rơi vẫn rơi. Mưa gió âm thầm tháng năm. DK:. Em ơi, nhớ chăng ngày xưa. Khi ta gối chăn nồng ấm. Từng vòng tay cuồng say ta đã gởi trao. Nay ta xa.

Vỡ Mộng

Tác giả: Nhật Ngân & Bruce Đoàn

Ngày nào tình đến trong đời dù chưa nói nên lời. Niềm vui đã dâng tràn lòng rộn ràng tiếng tơ đàn. Hòa câu hát yêu đời lời ca ngát men say. Tình như chim tung cánh trên bầu trời. Mặc cho bao giông tố trong cuộc đời. Tình như.

Xa Em Kỷ Niệm (Xa Anh Kỷ Niệm)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh; Võ Hạ Trâm; Lân Nhã; Anh Tú; Quang Lý; Thanh Lan; Lâm Thúy Vân; Khắc Triệu; Huy Tâm; Tú Quyên; Huy Vũ; Như Mai; Anh Tài; Hoàng Phương; Ý Linh; Nini; Thanhh Hà; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Dương Triệu Vũ; Don Hồ; Nguyễn Hưng; Lưu Bích; CaliMoon; Nguyễn Hồng Nhung; Hồng Ca; Bảo Huy; Tóc Tiên; Lưu Chí Vỹ; Hồng Ngọc; Sỹ Ben; Nhật Linh

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Đôi ta bước bên nhau không nói năng chi. Tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông trắng xóa tuyết trên cao. Đôi ta đã xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi. ĐK.

Xa Vắng Mẹ

Tác giả: Nhạc Nhật Ngân, thơ Thái Tú Hạp

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Cả triệu bài thơ hóa thành vô nghĩa. Trước điện thư Mẹ vĩnh viễn lìa đời. Hồn như đá kim cương tan thành lệ. Mẹ đi rồi tang trắng cả biển khơi. Trời đêm nay không vì sao lấp lánh. Chuyện thần tiên cất dấu mãi trong.

Xin Cảm Ơn Người

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy

Đời đã không may. Và những không may tiếp theo sau để trôi tất cả. Sống chông chênh dòng đời lênh đênh. Chẳng mái ấm gia đình. Đôi khi tội tình. Nhìn gương mà thương bóng mình. Thuở mới yêu xưa. Người đã cho ta những đam mê.

Xin Chia Buồn

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh

Xin chia buồn cùng người cha bên con chào đời đã không có mặt. Xin chia buồn cùng người anh trong đêm tân hôn. Nồng ấm chưa quen đã vội chia ly. Xin chia buồn cùng mẹ già có đứa con trai chết trận chùa nơi. Mới vừa trở.

Xin Cho Một Nụ Cười (Xin Cho Nụ Cười)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: The Men; Tô Chấn Phong; Anh Tú; Ngọc Liên

Này em ơi em hỡi cớ sao em lạnh lùng? Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Ngân