LK Con Quỳ Lạy Chúa

Tác giả: Phạm Duy & Lê Dinh

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương; Tuấn Ngọc

Con quỳ lạy Chúa trên trời, sao cho con lấy được người con yêu. Đời con đau khổ đã nhiều, từ khi thơ dại đủ điều đắng cay. Số nghèo hai chục năm nay, xây bao nhiêu mộng trắng tay vẫn nghèo. Chúa ơi! Chúa... Chúa ơi! Con.

LK Loan Mắt Nhung - Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Huỳnh Anh

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Lưu Đức Long

Đường vắng thưa bước chân buồn âm thầm. Đèn khuya hiu hắt ánh điện câu. Giữa đêm sầu ngõ không màu, sống lạc loài thân đơn côi. Chôn tuổi xanh chìm trong bóng tối, vực sâu nhiều đắng cay. Lòng phố khuya.

LK Nước Mắt Mùa Thu & Mùa Thu Chết

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Hoàng Anh Thư

Nước mắt mùa Thu khóc ai trong chiều. Hàng cây trút lá nghĩa trang đìu hiu. Từng chiếc từng chiếc lệ khô vàng héo. Buồn thương từng kiếp nằm trong mộ réo tên người đời quên. Nước mắt mùa Thu khóc than triền miên. Nước mắt.

LK Phạm Duy (VSK028)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Nắng chia nửa bãi chiều rồi. Vườn hoang trinh nữ khép đôi lá rầu. Sợi buồn con nhện giăng mau. Em ơi hãy ngủ anh hầu quạt đây. Lòng anh mơ với quạt này, trăm con chim mộng về bay đầu giường. Ngủ đi em mộng bình.

Lk Thà Như Giọt Mưa

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thế Sơn; Thái Châu

Người từ trăm năm về như sông rộng. Ta ngoắc mỏi tay, ta ngoắc mỏi tay. Chỉ thấy sông lồng lộng. Chỉ thấy sông chập chùng. Thà như giọt mưa vỡ trên tượng đá. Thà như giọt mưa khô trên tượng đá. Thà.

Lk Tình Hờ, Kiếp Nào Có Yêu Nhau (Liên Khúc Tình Hờ, Kiếp Nào Có Yêu Nhau)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Ha Thanh Lich; Hà Thanh Lịch; Diễm Liên; Nguyên Khang

Đừng nhìn em nữa anh ơi. Hoa xanh đã phai rồi. Hương trinh đã tan rồi. Đừng nhìn em, đừng nhìn em nữa anh ơi. Đôi mi đã buông xuôi, môi răn đã quên cười. Hẳn người thôi đã quên ta. Trăng Thu gẫy đôi bờ. Chim bay xứ xa.

LK Trả Lại Em Yêu & Kỷ Vật Cho Em

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trả lại em yêu, khung trời mùa Hạ. Ngọn đèn hiu hiu nỗi buồn cư xá. Vài giọt mưa sa hôn mềm trên má. Tóc em thơm nồng, dáng em hiền hòa. Anh sẽ ra đi về miền cát trắng. Nơi có quê hương mịt mù thuốc súng. Anh sẽ ra đi về.

Lời Chào Bình Yên

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Mang giầy giớ tốt, mang khăn áo lành. Tôi chào đất nước tôi nay thái bình. Tôi cúi lưng xin chào anh. Tôi đứng lên, tôi chào em. Tôi vói lên cao, chào Đức Tin. Tôi chào sáng sớm, ban trưa, xế chiều. Đêm về vẫn cứ chưa.

Lời Mẹ Dặn

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Tôi mồ côi cha từ năm hai tuổi. Mẹ tôi thương con nên không lấy chồng. Mẹ ôi trìu mến. Trồng dâu, hái lá, nuôi tầm, dệt vải. Nuôi tôi đến ngày tôi lớn khôn. Hai mươi năm qua mà tôi vẫn nhớ. Ngày ấy xa rồi tôi mới lên.

Lời Người Thiếu Phụ Việt Nam

Tác giả: Phạm Duy

Xin đừng hỏi vì sao tôi còn sống ? Vì sao tôi còn mong ? Vì sao tôi còn ngóng ? Xin đừng hỏi vì sao tôi mất chồng ? Vì sao tôi mất con ? Me. Cha, tôi mất luôn! Xin đừng hỏi tôi, khổ đau đã triền miên. Mà sao tôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy