Làm Sao Em Biết (La Drôle De Fin, Last Tango)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Minh Xuân; Ngọc Huệ; Kiều Nga; Như Mai; Julie

1. Làm sao em biết đoán tương lai mình. Vì khi anh đến quá ư chân thành. Là thân con gái mới yêu ban đầu. Bến vui nơi nào bến đau nơi nào. Nào ai gian dối biết ai chung tình. Đời hay thay đổi biết ai thương mình. Đàn ông.

Làm Sao Mà Quên Được

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Như Mai; Sĩ Phú; Thanh Lan; Trần Thái Hoà; Ái Vân; Lưu Hồng; Ngọc Trọng; Duy Quang; Thái Hiền; Lệ Thu; Nắng Pha Lê; Kim Anh

Một căn nhà nho nhỏ. Một em gái ngây thơ. Xinh tươi và bỡ ngỡ. Như bông hoa đầu mùa. Người hay cười e thẹn. Miệng như trái mơ ngon. Đôi môi màu sắc pháo. Thơm như là quê hương. Mái tóc em nhẹ nhàng. Như làn.

Liên Khúc Con Qùy Lạy Chúa

Tác giả: Phạm Duy & Lê Dinh

Sao cho con lấy được người con thương. Đời con đau khổ đã nhiều, từ khi thơ dại đủ điều đắng cay. Số nghèo hai chục năm nay, xây bao nhiêu mộng trắng tay vẫn nghèo. Chúa ơi! Chúa ơi! Mối tình đầu trót bọt bèo. Vì.

Liên Khúc Hái Hoa & Ông Ninh Ông Nang

Tác giả: Phạm Duy & Lê Thương

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Hỡi bạn đường ta. Hái hoa cho khéo. Hoa nào heo héo. Thì hái bỏ đi. Chớ để làm chi. Ứ ư ư ừ hoa tàn. Gió thổi từ xa. Cánh hoa phơi phới. Yêu làn hương mới. Chẳng nỡ bẻ hoa. Gió thổi từ xa. Ứ ư ư ừ hoa.

Liên Khúc Lời Buồn Thánh & Ngày Tân Hôn

Tác giả: Trịnh Công Sơn & Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga

Chiều chủ nhật buồn. Nằm trong căn gác đìu hiu. Ôi tiếng hát xanh xao của một buổi chiều. Trời mưa, trời mưa không dứt. Ô hay mình vẫn cô liêu. Chiều chủ nhật buồn. Nằm trong căn gác đìu hiu. Nghe.

Liên Khúc Tình, Hờn Ghen, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi

Tác giả: Phạm Duy & Đàm Vĩnh Hưng & Vân Phụng

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Loan Châu; Như Loan

Tình là một truyện muôn màu. Tình là mình thành vui thật mau. Tình là một bài thơ sầu. Tình là mình thành nhớ thương nhau. Tình đẹp tựa mùa thu vàng. Tình mình nhiều mộng ước mênh mang. Tình là một chuyện huy hoàng.

Liên Khúc: Bụi Đời

Tác giả: Anh Bằng & Phạm Duy & Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Chế Linh

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng.

Liên Khúc: Con Quỳ Lạy Chúa; Lời Người Ngoại Đạo

Tác giả: Phạm Duy & Lê Dinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung; Tuấn Ngọc; Thuỳ Dương; Nguyên Khang; Y Phương

Con quỳ lạy chúa trên trời. Sao cho con lấy được người con yêu. Đời con đau khổ đã nhiều. Từ khi thơ dại đủ điều đắng cay. Số nghèo hai chục năm nay. Xây bao nhiêu mộng trắng tay vẫn nghèo. Chúa ơi,

Liên Khúc: Đêm Trao Kỷ Niệm; Kỷ Niệm; Lòng Mẹ

Tác giả: Phạm Duy & Y Vân & Hùng Cường

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Đặng Thế Luân; Y Phương; Nhật Lâm; Lê Quốc Tuấn; Trúc Mi; Ngọc Đán

Đêm trao kỉ niệm. Còn đêm nay ta với mình đi vào tình yêu. Để nhung nhớ đến trong muôn chiều. Mai mốt này cuộc đời quạnh hiu. Xa nhau xin nhớ ngày ban đầu xao xuyến. Xin nhớ người mong chờ ưu phiền. Xin nhớ đêm tiễn đưa êm.

Liên Khúc: Em Hiền Như Masoeur; Trả Lại Em Yêu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Vũ Khanh

Đưa em về dưới mưa, nói năng chi cũng thừa. Như mưa đời phất phơ, chắc ta gần nhau chưa. Tay ta từng ngón tay, vuốt tóc em lưng dài. Đôi ta vào quán trưa, nhắc nhau tình phôi pha. Em mang hồn vô.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy