Kể Chuyện Đi Xa

Tác giả: Phạm Duy

Cha ơi ! Cha ơi ! Cha đã đi nhiều ! Đi những nơi nào ? Cha biết những gì ? Kể chuyện con nghe. Cha biết những gì ? Kể chuyện con nghe. Con ơi ! Con ơi ! Cha đã đi từ ruộng đồng quê ta. Lê gót trên hè của nhiều kinh.

Kẻ Thù Ta

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Phạm Duy

Kẻ thù ta đâu có phải là người. Giết người đi thì ta ở với ai ? Kẻ thù ta tên nó là gian ác. Kẻ thù ta tên nó là vô lương. Tên nó là hận thù. Tên nó là một lũ ma (thế thì). Kẻ thù ta đâu có phải là người. Giết.

Khi Tôi Về

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên; Vũ Anh; Mộng Thủy; Cẩm Hà; Khánh Ly; Ngọc Minh; Ý Lan; Thái Thanh

Khi tôi về, con chim câu nằm trong tổ ấm. Dây thép gai đã hết rào quanh đồn phòng ngự. Và người lính đã trở về cày đám ruộng xưa. Khi tôi về, con diều bay, đùa bay trong gió. Chốn quê nhà trên thảm cỏ xanh. Có lũ trẻ để.

Khi Xưa Ta Bé (Bang Bang)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Mai; Jo Marcel; Nguyễn Hưng; Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Thanh Lan; Phương Vy; Nhã Phương; Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Tuyết Thảo; Hương Giang; Mai Tiến Dũng; Mỹ Tâm; Diễm Liên; Nguyên Khang; Người Hát Rong; Thu Phương; Tùng Lâm; Nhóm Mắt Ngọc

Khi xưa đôi ta bé ta chơi, đôi ta chơi bắn súng khơi khơi. Chơi công an đi bắt quân gian, hiên ngang anh giơ súng ngay tim: Bang! Bang! Anh bắn ngay em: Bang! Bang! Em ngã trên sân: Bang! Bang! Tiếng súng khi.

Khởi Hành

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Đeo trên vai nợ máu xương. Vui ra đi không buồn nhớ thương. Một nụ cười tươi trên môi, mắt sáng quắc. Đang âm thầm hẹn cùng non nước đi muôn phương. Một rừng cờ phấp phới. Một mầu vàng chiêu dương. Và một nền vinh.

Khối Tình Trương Chi

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Tuấn Ngọc; Duy Khánh; Hương Lan; Đức Tuấn; Tấn Minh; Mai Hương; Hà Thanh; Lệ Thu; Hoàng Oanh; Khánh Ly; Trần Cao; Sỹ Phú; Thái Thanh

Đêm năm xưa khi cung đàn lên tơ. Hoa lá quên giờ tàn. Mây trắng bay tìm đàn. Hồn người thổn thức trong phòng loan. Đêm năm xưa nghe cung đàn gây mơ. Âu yếm nâng tà quạt. Hồn gió đưa về thuyền. Tưởng người trên sóng.

Không Cần Nói Anh Yêu (Không Cần Nói Em Yêu, Không Cần Nói Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Trizzie Phương Trinh; Kiều Nga; Hoài Hương

Ngày xa xưa, em nói yêu anh. Và anh nói sẽ mãi bên em. Gi thì duyên ta đã vỡ tan. Em vẫn yêu anh, nhớ anh. Người tình ơi, anh biết chăng anh ? Đi lẻ loi, em sống chênh vênh. Chỉ cầu mong theo bước chân anh. Theo.

Không Tên (Thiền Ca 4)

Tác giả: Phạm Duy

Một loài hoa không tên. Không sắc không hương. Mà như lòng tôi. Lộng lẫy thơm lừng. Toả ra bốn hướng. Một ngọn suối không tên. Bé nhỏ, ngoan hiền. Mà như lòng tôi. Nổi sóng lên đường. Thành bốn trùng dương. Và.

Khúc Ca Ly Biệt

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Hồn xuân vừa tàn hơi. Hay nắng ấm lung linh qua đời. Nghe lá biếc hơi thu rơi ngang trời. Người yêu dù xa xôi. Xin nhớ tới quê hương u hoài. Nghe gió tuyết đêm đông đang trông vời. Một lần người đưa tiễn nhau. Như vẫn.

Khúc Hát Kê Khang

Tác giả: Phạm Duy

Kê Khang và Khúc Quảng Lăng. Kể lại chuyện đời Nguỵ ở bên Tầu. Có một người khách lạ. Giỏi đàn giỏi vẽ tới kết bạn với Kê Khang. Người đó dạy cho Kê Khang. Một bài nhạc nhan đề Quảng Lăng. Nhưng dặn Kê Khang. Là không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy