Ngốc 2 (Hãy Để Em Quên)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hương Tràm

Muốn xoá hết ký ức hôm qua. Mà tình yêu giờ xin khép lại. Chợt nghe nhói đau trong lòng. Càng muốn quên đi, lại càng nhớ thêm. Nếu đã có bóng dáng ai kia. Đừng quan tâm em thế này. Trái tim em còn mềm yếu. Với nỗi đau.

Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Hương Tràm; Hương Tràm (beat)

(Một chiều mưa rất buồn. Vì không thể dối lòng mãi. Nặng lòng khi anh nói câu chào. Lệ buồn lăn trên khoé mi). Chiều nay em khóc thật nhiều từ khi anh nói rằng. "Anh vẫn chưa quên một người từng yêu anh rất sâu nặng". Nhìn.

Nhan Gui Thanh Xuan

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Hương Tràm

1. Nhớ mãi phút giây ban đầu ấy. Ta đã lớn bên nhau từng ngày. Thời gian cứ dần trôi ai có hay. Giờ mình cùng ngồi xuống đây kể lại. Một thời học sinh đấy tuy chẳng dài. Nhưng trong ta làm sao dễ phai. Từng kỷ niệm từng.

Nỗi Đau Của Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Vĩnh Thuyên Kim

Đêm qua, em mơ những giấc mơ về anh yêu. Chúng ta đã bên cạnh nhau, trao nhau môi hôn đầy ấm áp. Thức giấc, em mới biết đó chỉ là mơ thôi. Nước mắt đẫm trên hàng mi, anh đi nơi đâu rất xa. Người đã nói, sẽ luôn bên em.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Hòa Minzy & Hương Tràm & Soobin Hoàng Sơn & Đức Phúc & Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Sao Anh Vẫn Chờ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hương Tràm

1. Phố còn yên vắng. Không bước chân người qua. Phố sương bay. Nhớ chút gió heo may. Đường khuya vắng còn dài. Bàn chân ấy miệt mài không thôi. Sao anh vẫn còn chờ. Để mái tóc ướt trong màn sương. Đừng chờ nhau.

Sẽ Có Người Cần Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn & Hương Tràm

Có lẽ nào điều anh thấy điều ấy là thật. Có lẽ nào em hết yêu anh rồi. Khi em cười nói khi em bên ai rất nhớ người. Anh nghĩ rằng em ước muốn thật nhiều. Anh hiểu rằng đôi vai em bây giờ. Bao nhiêu là đủ em vui là được.

Tạm Biệt Giấc Mơ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hương Tràm

Con đường đi còn đang quá dài. Bao niềm vui còn đang chôn sâu. Con đường đi dài những âm thầm riêng mình. Chưa kịp nói cùng ai trong tim này. Chưa kịp trao một nụ cười trong thâm sâu. Bật khóc trong lòng để dấu những nét.

Tết Xuân

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ & Văn Mai Hương; Đông Nhi & Bé Nhật Minh; Phương Linh & Lưu Hương Giang & Hà Anh Tuấn; Thanh Hà & Đình Bảo

Kìa gió mới đang về đây. Về trong mắt trong. Kìa gió mới đang về vây hồn ta. Ngày nắng ấm thơm hương. Còn vương những giọt sương. Để hoa thắm mùa xuân. Đứng bên đời hoà chung tiếng ca xuân về. Đứng bên trời đào khoe.

Tình Yêu Thần Thoại (The Myth)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Đan Trường; Aznwonderboy & Linh Trang

Niềm khát vọng làm hành trang ngày ấy, cùng tháng năm bước trên đường gió sương, lòng vấn vương vì mang nỗi đau dài, làm bước chân u hoài. Từ lúc nào, tình kia theo người mãi, dù cố quên cũng không thể lãng quên,

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hương Tràm