Điều Tuyệt Vời Sau Nước Mắt

Tác giả: Phúc Bồ & Buzee

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Nhìn lại chặng đường ta đang bước. Về từng điều mình luôn ước. Cho em tươi vui khi nắng sớm. Từ khi màn đêm về. Đôi khi quên nhau trong phút chốc. Liệu rằng chẳng thể thay thế. Những điều tuyệt vời sau nước mắt. Ta vẫn.

Đồi Hoa Mặt Trời

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Ca sĩ khác: Hùynh Nhã Lâm

Giữa mênh mông hoa mặt trời trải dài cuối chân đồi phía xa. Ngồi bên anh mãi không rời bình yên nghe hương thơm cỏ cây. Gió ơi gió đừng vội kéo mây kéo hạt mưa rớt qua nơi này. Để em ngắm nụ cười của anh cứ dịu dàng mà.

Đừng Đổ Lỗi Bọn Trẻ

Tác giả: B Ray

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi & Bray

Hook:. Xin đừng đổ lỗi hết cho bọn trẻ, chúng đâu biết thân mắc tội gì đâu, xin đừng đổ lỗi hết cho bọn trẻ, chúng quen lớn lên với những niềm đau. Verse 1:. Cảm giác này thật là khó quen, lại 1 ngày với gương mặt khó.

Dường Như Anh Đã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Anh ơi! Chân em nhẹ bước trên lối xưa. Từ cơn mưa, xóa nhòa đi hết bao vết thương. Anh ơi! Sao anh lặng im, không nói một lời. Rồi quay đi cho em thêm xóa xa. Bao đêm, em nằm em mơ đến anh. Chỉ mình anh thôi và rồi.

Em Gái Nắng

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Em đang nhìn vào anh đấy. Mà anh ngó đâu vậy. Muốn đến gần rồi lại thôi. Giờ em quyết tâm rồi. Lần này mình tạo bất ngờ. Lớp trang điểm làm anh thẫn thờ. Tự tin mình đầy quyết tâm. Có được chàng. Mình hợp nhau đến như.

Em Vẫn Yêu Đời

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

1. Chợt nghe thấy một tiếng ca cùng một đoá hoa. Đang đến gần từ phía xa đến trước nhà. Thì ra đó là chính anh, người bấy lâu. Hay nói chuyện với nhau vui lẫn sầu. Ngập ngừng đôi ba phút khi đã đến gần. Rồi anh đưa tay.

Hoa Anh Đào Trong Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Anh đi trên con đường năm xưa. Bồi hồi nhìn theo cơn gió. Cuốn những cánh hoa anh đào. Anh bỗng nhớ những tháng năm nào đôi mình sánh bước bên nhau lặng im nhưng sao thấy vui trong tim. Em chẳng biết bây giờ nơi đâu chỉ còn.

Là Mẹ Của Con

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Làm bạn của con, ru con mỗi đêm. Bàn tay ấm êm cho con sâu trong giấc say. Làm Mẹ của con, từ khi trong lòng. Cảm nhận hơi ấm cho con thêm khôn lớn hơn. Từng giọt mồ hôi, con thấy được rồi. Rằng con hát lên và chỉ mong.

Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi & Tino

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam

Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời. Muốn được ngồi nhìn nhau ăn bữa cơm. Muốn được tự nhiên khóc khi thấy đời mệt nhọc. Kéo tấm chăn ấm mình ôm nhau ngủ say. Muốn thực sự ai đó cho riêng mình. Muốn là cả thế giới trong vòng.

Nếu Đã Là Định Mệnh

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi & Hoàng Luân

Dù cho trái đất có lớn thế nào. Em tin sẽ có một ngày. Mình gặp lại nhau dẫu đang ở đâu. Thời gian đôi khi là một phép màu. Cho em được quên đớn đau. Mỉm cười cùng người ngày sau. Nhiều năm trôi qua ngỡ lỡ duyên rồi. Như.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Yến Chibi