Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng

Tác giả: RIN9

Ca sĩ: Hiền Hồ

Ca sĩ khác: JUUN D (cover)

Những tin nhắn anh xem vẫn chưa trả lời. Cuộc gọi nhỡ anh thấy vẫn chưa đáp hồi. Có lẽ mỗi người còn bận lo lắng cho riêng mình. Giờ đây chỉ còn một thói quen chưa kịp quên. Đã lâu lắm anh không đón đưa mỗi ngày. Chẳng.

Phóng Xe Đêm

Tác giả: Tiên Cookie & Phúc Du & Đan Ni

Ca sĩ: Hiền Hồ

A-anh yêu em hay đang cho em chơi một trò mạo hiểm? L-lên sau xe em đi em cho anh tự mình cảm nhận. A-anh vui không ta đang đi trăm kilomet một giờ. A-anh đau không khi một lần giật mình ngã. Mỗi mình anh biết đau. Dù cho.

Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hiền Hồ

NGƯỜI RẤT TỐT , KHÔNG GẶP SẼ TỐT HƠN. Verse :. Có những người , đến với tôi , có lẽ họ đang cô đơn nên nói yêu tôi. Có những người , tốt với tôi , có lẽ là ai họ cũng đối tốt thế thôi. Pre :. Rồi họ lại ra đi , mang theo.

Khóc Ở Trong Club

Tác giả: Tiên Cookie & Đan Ni

Ca sĩ: Hiền Hồ

Muốn với nhưng không chạm được vào bất cứ ai. Muốn nói nhưng không mở miệng được nói với ai. Đã quá lâu không ngủ được sợ nhắm mắt lại. Thức suốt đêm nghe nhạc thiền lầm rầm bên tai. Bây giờ đêm hay ngày. Chắc cũng mấy.

Hôn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Tóc Tiên & Hiền Hồ

Mỗi một lần được gần nhau, nghe con tim chợt như rối bời thêm. Tay cầm tay, vai kề vai mà sao nghe trong tâm tư thật chẳng yên (chẳng yên). Và dù ngày dài như thế, luôn mong thời gian ngày trôi chẳng vội mau. Bên cạnh nhau,

Gặp Nhưng Không Ở Lại

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Hiền Hồ

Chẳng là gì cả đã là gì đâu. Nếu từng đậm sâu thì cũng phai màu. Tổn thương quá nên chẳng còn đau. Buồn rầu thấy anh thương người sau. Giờ ở trước nhau để anh nói ra câu là… ta chẳng còn gì bấy lâu. Em cũng buồn lắm chứ. Với.

Em Ngày Xưa Khác Rồi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Hiền Hồ

Ca sĩ khác: Lam Anh

Chắc ta vội vã yêu người nhanh quá. Vì yêu cứ muốn níu kéo thêm tình ta. Từng khoảnh khắc ấy em biết sẽ rất đớn đau. Và cứ nghĩ quá khó để vượt qua. Càng yêu quá nhiều càng thêm thấu hiểu. Tình đẹp khi mới yêu chẳng nên.

Đừng Nói Tôi Điên

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Hiền Hồ

Ca sĩ khác: Thu Minh

Em chỉ muốn giữ anh yêu ở lại bên em, bên em chút thôi. Và chỉ muốn hát cho anh: "Xin anh, xin anh, xin người đừng đi". Em quá cô đơn rồi, chỉ toàn là buồn ở trong tim. Và cần cho trái tim em yêu ai thật nhiều. Chỉ muốn xin.

Cưới Nhau Đi (Yes I Do)

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Hiền Hồ

Hỡi em yêu! Anh chỉ muốn nói 1 điều. Lấy anh đi, để thôi đường về cô liêu. Bên nhau sớm chiều thương nhau thật nhiều. Và yêu như chưa từng yêu. Hỡi anh yêu! Em cũng muốn nói 1 lời. Mình cưới nha anh vì em chỉ cần anh.

Có Như Không Có

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Đạt G & Hiền Hồ

Anh lại để lạc mất em rồi. Lại để em ở một mình đành lòng anh sao? Lại để cô gái anh yêu phải khóc. Em vẫn cam lòng. Và không than trách nửa lời. Hoa cũng phải cần ánh mặt trời. Em vắng anh ở trên đời, còn gì vui.