Giọt Lệ Thương Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Anh ơi ở phương nao có biết chăng anh? Chuyện tình đôi ta trôi theo ngàn cánh chim bay cô đơn cuối trời. Một mình em luôn luôn chờ ngóng vẫn luôn mong người. Cuộc đời rồi đây sẽ như, một giấc mơ thôi. Em vẫn mãi cô đơn.

Giấc Mơ Nồng Say

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Hoài Vũ; Ngọc Thuý; Lưu Bích

Tình đã đến trong ta. Giữa khung trời hoa lá. Những nỗi đau rồi chai đá. Tình ra đi sẽ mãi không về. Hỡi em đừng vội vã. Quên đi một cuộc vui. Hạnh phúc đã cho nhau. Gối chăn thật êm ái. Những viết thương rồi tê tái.

Em Vẫn Sầu (Anh Vẫn Sầu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Cánh buồm theo ngọn sóng đưa. Mai này sẽ về đâu một giấc mộng nâu. Chiều hôm nay gió mưa đầy trời. Thương người đi khúc ca sao vời vợi. Xin hẹn một lời từ nay lòng em chỉ có người thôi. Sầu thắm lệ rơi. Trông cánh chim.

Em Vẫn Đợi Anh (Anh Vẫn Đợi Em, Ngày Đó Xa Nhau)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Hạ Vy; Ngọc Hương; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Ngọc Huệ; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Ngày đôi ta xa nhau. Có những cơn mưa nhẹ bay. Tình như cơn mộng say. Đã chia ly từ đây. Tình người ơi sao tha thiết. Có em luôn chờ mong. Hãy cho em vơi đi những nụ cười. Để những ngày vui. Người yêu hỡi biết.

Dù Cho Hoa Tàn Úa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Quỳnh Như

Có những chiếc lá Thu nhẹ bay mộng sao vẫn đầy. Ngoài kia ngàn con bướm du dương trên hoa hồng thắm. Dưới ánh nắng cánh chim lượn quanh cuộc đời sao hữu tình. Vòng tay này âu yếm bên anh hạnh phúc em khát khao. Hãy cứ.

Dòng Ðời Ðổi Thay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Phi Phi; Bảo Hân

Có tiếng dế nỉ non trong đêm đông trường. Có tiếng khóc xot xa con tim nghiệt oan. Thương yêu ơi có sao nay ly tan. Hát lên người ơi dòng đời mau đổi thay. Chiếc lá rụng cuộc tình chìm vào quên lãng. Hỡi người yêu xin đừng.

Dòng Đời Đổi Thay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: BạchLong; VyVy; Bảo Hân; Phi Phi

Có tiếng dế nỉ non trong đêm đông trường. Có tiếng khóc xót xa con tim nghiệt oan. Thương yêu ơi cớ sao nay ly tan. Hát lên người ơi, dòng đời mau đổi thay. Chiếc lá rụng, cuộc tình chìm vào quên lãng. Hỡi người yêu, xin.

Discomotion

Tác giả: Khúc Lan

Sha La La La La...Sha la la la la Em tôi như một búp bê,thật xinh đẹp Em mơ em là trái tim,người thi sĩ. Hỡi cô tiên ,xin đừng quên....

Đêm Nay Em Thấy Cô Đơn (Đêm Nay Anh Thấy Cô Đơn)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Cẩm Ly; Thanh Hà; Thanh Vân; Ngọc Bích; Bích Thuần; Thanh Thủy; Phương Thanh; Trung Hậu; Ý Linh; Chưa Biết; BạchLong; Lưu Bích

Một chiều anh đã đến trong giấc mộng. Nụ cười êm ái xa xôi hồn em. Rồi vì sao con tim em tơ vương. Đã có những lúc nhớ nhung bâng khuâng. Đêm nay em thấy cô đơn. Và đời em đã có anh cần anh. Nhìn tận cùng đôi mắt.

Đêm Hoang Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Đêm hoang vu, đêm thiên thu. Anh ơi, sao cho em quên cơn mê này. Tình ơi đến với em, nhạc dâng khúc ái ân. Đời em nhớ những cơn mơ buồn bã xót xa con tim hồng. Tình ơ đến với em, nụ hôn ấy chớ quên. Ta khi xa cách ôi.

11 Pages«<234567891011>