We'll Fly Again

Tác giả: Trúc Hồ & Việt Dzũng & Cardin

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Bạn cùng tôi ta phải cố vươn lên. Khi giọt nước mắt buồn nhỏ lần cuối. Bạn cùng tôi ta phải cố đắp xây. Cho một thế giới đầy lòng nhân ái. Trên không trung nổ tung tiếng bom hận thù. Ôi lửa khói đen giữa đau thương nghiệt.

Xa Nhau Mùa Thu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc; Thái Hiền

Gió thu đầu đưa em vào mộng. Ước mơ được bên anh một lần. Khẻ hôn nhẹ trên môi ngọt ngào. Dù giây lát xóa tan mỗi mòn khao khát. Dẫu thu này xa nhau ngàn dặm. Trái tim còn yêu thương đợi chờ. Mãi dâng trọn con tim dại.

Yêu Em Âm Thầm (Yêu Anh Âm Thầm)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Hoàng Sỹ Phú

Đôi mắt em ngoan để anh xót xa đời. Mái tóc em xanh để anh tiếc thương ai. Em cất tiếng ca lòng anh bỗng u hoài. Em đã cho ai tình yêu. Em quá ngây thơ đời em xót xa nhiều. Cho hết yêu thương tình yêu lỡ muôn phương.

Yêu Nhau Nên Xa Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Đan Nguyên

Hẹn em trong đêm mưa nhưng em giận em không đến. Chờ em trong đêm mưa nhưng em buồn chẳng trả lời anh. Hồn trôi trong đêm mưa ướt hết tim anh. (Hồn đau trong đêm mưa xé nát tim anh). Không tiếng xe mờ tan như tình đôi.

Yêu Nhau Trên Biển

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Đoàn Phi

Có chút nắng ấm đi về phía chân trời. Có chút giớ mát theo từng bước chân người. Có tiếng sóng vỗ bên bờ cát êm đềm. Hát lên tình khúc trên biển xanh. Đến với chút gío tô nhẹ má thêm hồng. Đến với tiếng sóng trên bờ cát.

14 Pages«<567891011121314
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ