Tính Ơi, Tình Nhớ Không?

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Buổi sáng rời cha9ng gối chợt thây tinh hấp hối. Tình ơi tình theo gió cuốn đi. Tình chết ngày tháng sáu ngời đâu tình qua mau. Tình ơi tình sẽ tin tôi. Thuyền đã ra khơi về nơi ấy. Biển cố chôn đi cuộc tình gầy. Người đã.

Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Lâm Nhật Tiến

Tình yêu là vết dao đâm vào tim. Tình yêu là những nhát roi bầm tím. Tình yêu là đóa hoa nhưng nhiều gai. Tình yêu là nỗi ngất ngây trong đời. Biết thế sao vẫn tìm đến. Đến với yêu thương trọn kiếp. Chẳng biết chẳng.

Tình Yêu, Tình Người (Tình Yêu Tình Người, Tình Yêu Và Tình Người)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca; Thiên Kim; Quốc Khanh; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung

Nếu phải mất tất cả những gì tôi đang có. Thì với tình yêu tôi làm lại từ đầu. Thế giới này đã mở rộng đón tôi. Thế giới này sẽ mở rộng đón em và tôi, thêm một lần nữa với tất cả tình yêu. Rồi mai đây nắng tươi trong.

Tội Nghiệp Thân Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Rồi em sẽ đi lấy chồng bỏ lại dòng sông. Rồi em quên những chuỗi ngày mình gần bên nhau. Mùa Trăng cũ cũng sẽ tàn. Và mùa đông đến ngỡ ngàng... một ngày em đi. Em đi về với chồng mang theo một cõi lòng. Em đi về với chồng bỏ.

Trái Tim Mùa Đông

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Thùy Dương; Thichduthu; LạcQuan; Hữu Khương; Thái Hoàng

Ta gặp nhau trong muộn màng. Ta gặp nhau trong lỡ làng. Cơn mưa đến sao vội vàng. Như đôi ta xa nhau. Ta gặp nhau trong tình cờ. Không lời nói nhưng trao thật nhiều. Qua ánh mắt, qua nụ cười. Sưởi ấm trái tim anh.

Trái Tim Ngoan

Tác giả: Nhạc Anh Bằng & Trúc Hồ, thơ Nguyên Sa

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Nguyên Khang

Tôi ví môi em như một vầng dương le lói chân trời. Tôi ví vai em như một mùa Xuân hoa trái yêu đời. Tôi ví áo em là sương vời vợi trong gió giận hờn. Tôi ví dáng em là tranh liễu rũ bên hồ trăng soi. Tôi ví da em trắng.

Trái Tim Phục Sinh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Thanh Hà

Bao nhiêu năm qua sống không niềm tin. Nhưng hôm nay đây trái tim phục sinh. Xin cám ơn em những tháng ngày qua. Dìu anh đi trong những ngày tăm tối. Anh ơi nghe không có đôi vành khuyên. Đang vui ca theo nắng mai vừa.

Trái Tim Về Đâu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Quốc Khanh; Lê Tâm

Ngày em bỏ anh. Thế gian tưởng chừng vỡ tan. Ngày em bỏ anh. Lấy đi theo một trái tim. Còn đây mình anh. Với xác thân giờ mất đi. Linh hồn chìm trong vực sâu. Ngất ngơ biết đi về đâu. Ngày như là đêm. Ước mong em về.

Triệu Con Tim

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca; Hợp Ca (Karaoke Beat)

Từ phương xa nhìn về Quê Hương. Đất nước tôi sau 4 ngàn năm. Ải Nam Quan, nay không còn. Hoàng - Trường Sa, nay không còn. Mẹ Việt Nam ơi ... Ngày hôm nay nhìn về Quê hương. Đất nước tôi sao lắm nhiễu nhương. Người yêu.

Trọn Đời Anh Sống Vì Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lâm Nhật Tiến; Vu Lam

Tình Yêu anh, là hơi thở, là trọn đời yêu em. Có những ngày trời không chút nắng, có những đêm trăng sao đi ngủ, có những khi mây bay chẳng về, nhưng có phút giây nào anh không nhớ đến em.. Có những ngày trời không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ