Một Ngày Việt Nam

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Từ nghìn trùng xa, ai vẫn hát vang lời Việt Nam. Nhìn về đại dương, ta nhớ hướng quê nhà ở đó. Còn nhiều lầm than, sau phút súng gươm buồn lặng im, là tiếng khóc thương đời biệt ly, bên tiếng hát ru gọi người về.

Một Nữa Đời Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân

Một ngày ra đi lệ vương ướt mi. Nghìn trùng chia ly lòng ai nát tan. Để lại em phút ban đầu. Trả lại cho anh thời gian ước mơ. Từng chiều mưa rơi đường xưa có đôi. Giờ tình yêu đã chợt bay. Còn gì cho nhau chuyện tình đã.

Một Nửa Đời Em (Một Nửa Đời Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Nguyên Khang; Ý Lan; Lâm Thúy Vân; Diễm Liên

Một ngày ra đi lệ vương ướt mi. Nghìn trùng chia ly lòng ai nát tan. Để lại em phút ban đầu. Trả lại cho anh thời gian ước mơ. Từng chiều mưa rơi đường xưa có đôi. Giờ tình yêu đã chợt bay. Còn gì cho nhau chuyện tình.

Mùa Hè Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Phạm Tuấn Ngọc; Ngọc Anh Vi; Đoàn Phi; Dạ Nhật Yến

Mùa hè đã đến mang tình yêu và nắng ấm. Mùa hè đã đến mang lời ca. Nhịp nhàng những tiếng Conga Mambo Chacha. Chá đà chá cha chá đi đa. Mùa hè đã đến trên biển xanh và cát trắng, từng đợt sóng vỗ vang lời ca. Dập dồn.

Mưa Tình Cuối Đông

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Thùy Dương; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung

Tình Yêu như chiếc lá nhẹ rớt bên thềm. Lòng ai rơi trên đá gọi xót xa về. Từng hạt mưa đêm gợi nhớ nhung buồn. Tiếng mưa thầm trách ai. Tình buồn theo cơn gió gọi đón mây về. Tình theo cơn giông tố phủ kín lối về.

Nếu Không Có Em (Nếu Không Có Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Đặng Hiền & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Sỹ Đan; Lê Anh Quân; Đan Nguyên

Nếu không có em đời sống sẽ thêm buồn nhiều. Vắng đi những dịu dàng và như cành lá sẽ không còn xanh. Nếu không có em thì những ước mơ nhạt nhòa. Vắng đi những đậm đà buồn hơn ngày tháng lúc anh một mình. Nếu không có.

Nếu Không Có Yêu Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Nếu không có em đời sống sẽ thêm buồn nhiều. Vắng đi những dịu dàng và như cành lá sẽ không còn xanh. Nếu không có em thì những ước mơ nhạt nhòa. Vắng đi những đậm đà buồn hơn ngày tháng lúc anh một mình. Nếu không có em như.

Nếu Mai Đây

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Hãy ngủ đi em. Anh ru em ngủ. Hãy tựa vai anh. Giấc ngủ bình yên. Những ngày nên thơ. Từng đêm đợi chờ. Những nụ hôn xa. Trọn một giấc mơ. Giấc mơ ta cùng nhau đi về nơi rất lạ. Có riêng anh và em muôn đời không cách.

Người Tình Ơi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khánh; Loc; Theunknown; Quốc Khanh

Người tình ơi không có em ngày dài lạnh lùng. Người tình ơi không có em anh như mộng du... Từng giờ nhớ đêm rã rời bờ vai ngóng chờ. Lưng uốn mềm mùi hương tóc thề. Nhớ sao là nhớ... Người tình ơi không có em mặt trời.

Nhân Danh Việt Nam

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nhiều Ca SĨ; Nu_B; NuB X32

Nhân danh Tự Do, người cầm tù người. Nhân danh Độc Lập, người nô lệ ngoại bang. Nhân danh Tự Do, nhiều thế hệ nát tan. Nhân danh Độc Lập, người bán nước hại dân! Nhân danh Tự Do, người cầm tù người. Nhân danh Độc Lập,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ