Sẽ Nhớ Mãi Ngày

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Tuyết Thảo

Sẽ nhớ mãi ngày, ngày em có anh trong vòng tay. Sẽ nhớ mãi ngày, cùng anh sánh vai trên đường phố. Nhớ xưa có lần nghe anh khẽ hát câu tình ca. Với khúc hát buồn mà anh đã viết riêng tặng em. Bóng anh chỉ còn lời trong.

Ta Xa Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ta xa nhau, chưa một lời nói chia tay. Ta xa nhau không hận tình không hờn trách. Ta xa nhau cũng bởi vì quá thương yêu nhau. Cảm ơn từng chuỗi ngày sớt chia từng nỗi buồn. Cảm ơn từng tiếng cười ấm đời anh. Ta xa nhau,

Thà Rằng Anh Nói (Thà Rằng Em Nói)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Tuyết Thảo

Thà rằng anh nói đôi câu từ giã. Thà rằng anh nói hết yêu em rồi. Một thời ân ái tan cho dù em ngỡ ngàng. Dẫu cho tình phai em chẳng hờn dỗi. Từ ngày em biết nói câu hẹn ước. Là ngày em thoáng nghe câu giã từ. Một.

Thiên Thần Trong Bóng Tối

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Hợp Ca; Y Phương

Từ khi tôi chào đời. Bập bẹ hai tiếng Việt Nam. Yêu quê hương quà từng trang sách. Hùng Vương, Phu Đổng rạng ngời. Trải qua bao thời đại. Thăng trầm theo những buồn vui. Quê hương sau ngày lửa khối. Tự Do, Hạnh Phúc xa.

Thôi Thế Thì Chia Tay

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến; Lâm Thuý Vân; Bảo Yến; Quốc Khanh; Super; Theunknown - XR12; HKL

Thôi thế thì chia tay. Em về với tương lai. Còn anh và quá khứ. Đọc lại những trang thư. Thôi nhé đành xa nhau. Còn gì nữa đâu em? Đã lỡ làng hết rồi. Chuyện tình buồn thế thôi. Một chuyện tình không may. Chuyện tình.

Thuở Hoàng Lan

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Anh Tài

Yêu thương như cây hoa trái thơm xanh. Sao vườn địa đàng nay chợt vắng. Yêu thương như cơn giông bảo mênh mông. Che đời tôi kiếp sông u\-hoài. Tôi xin em đưa tôi đến cơn mơ. Trong vòng tay muôn vàn ân-ái. Ôi! Đôi.

Tiễn Em Ra Phi Trường

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Thichduthu

Tiễn em ra phi trường chiều nay. Lòng buồn vô hạn. Nhìn nhau không lời nói. Tiễn em ra phi trường chiều nay. Nụ hôn vội vàng tiếc nuối lúc chia tay. Em về bên ấy có buồn không em. Mình anh ở laị ngày tháng buồn tênh. Em về.

Tiếng Hát Trái Tim

Tác giả: Trúc Hồ & Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Yêu nhau xin hát trái tim của ngày hôm nay. Ta sẽ mãi trao nhau niềm mê say. Trong những phút giây của tình yêu, hỡi người ơi! Yêu nhau trong những bước chân đêm về tương tư. Trong sáng với trưa tâm hồn luôn mơ. Xin.

Tìm Em Trên Phố Lạ (Tìm Anh Trên Phố Lạ)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Tìm em trên phố lạ, phố chiều buồn mênh mang. Tìm em trên phố lạ, những con đường không quen. Tìm em trên phố lạ, nắng chiều vàng mong manh. Bước chân vì nhung nhớ, lằm lũi trong bơ vơ. Lời nào anh vội nói, gió khóc.

Tình Đầu Vẫn Khó Phai

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, thơ Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lâm Thúy Vân

Tình yêu ngày đó đôi ta trao nhau trong anh sẽ mãi không quên. Dù cho ngày tháng có trôi qua mau tình đầu vẫn khó phai. Buồn theo ngày tháng riêng anh ra đi. Nghìn trùng bao thương nhớ đến em. Tình yêu thuở ấy yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ