Cô Lái Đò

Tác giả: Nhạc Nguyễn Đình Phúc, thơ Nguyễn Bính

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Ái Xuân; Hoàng Oanh (trước 75); Duy Khánh (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Mộc Lan (trước 75); Hoàng Oanh; Đình Văn; Ngọc Bảo

Xuân đã đem mong nhớ trở về. Lòng cô lái ở bến sông. Cô hồi tưởng ba xuân trước. Trên bến cùng ai đã nặng thề. Nhưng rồi người khách tình xuân ấy. Đi biệt không về với bến sông. Đã mấy lần xuân trôi chảy mải. Mấy.

Cô Láng Giềng

Tác giả: Hoàng Quý

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Thái Châu; Duy Trác; Duy Quang; Duy Trác (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Anh Dũng; Hồng Nhung; Hồ Quang; Chung Tử Lưu; Hoàng Nguyên; Người Hát Rong; Lê Tấn Quốc; Quang Minh; Sĩ Phú; Trần Thái Hòa; Trung Đức; Vũ Khanh; Xuân Khôi; Tuấn Vũ; Đinh Bảo; Anh Ngọc (trước 75); Phong; Phạm Cao Tùng; Huy MC; Vũ Khanh

Hôm nay trời xuân bao tươi thắm. Dừng gót phiêu linh về thăm nhà. Chân bước trên đường đầy hoa đào rơi. Tôi đã hình dung nét ai đang cười. Tôi mơ trời xuân bao tươi thắm. Đôi mắt trong đen màu hạt huyền, làn tóc.

Có Lẽ Vì

Tác giả: Minh Đức

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Trọng Bắc

Có lẽ vì bờ vai em mong manh hạt nắng. Có lẽ vì hang mi em khép hờ đợi tình tôi. Có lẽ vì bờ môi em thơm hương cỏ mộc. Hay chỉ vì tôi khao khát một lần yêu em. Có lẽ vì tình yêu em một lần đánh mất. Có lẽ vì bàn tay em khẽ.

Có Lời Nào Ta Lỡ Quên

Tác giả: Minh Đức & Tường Nguyễn

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Cao - Tiên Dung

Có lời nào ta lỡ quên không em, khung trời thơ hoa nắng rụng bên thềm. Có lời nào ta lỡ quên không em, ánh đèn khuya còn hoài thao thức. Có lời nào nỗi nhớ ta cho nhau, nghe ngoài khơi sóng xô bạc đầu. Có lời nào nay ngỡ như.

Có Một Dòng Sông Đã Qua Đời (Có Một Giòng Sông Đã Qua Đời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Nhã Phương; Thái Hoà; Tùng Giang; Julie; Trịnh Vĩnh Trinh; Bảo Yến; Khánh Ly; Thu Phương; Mỹ Tâm

Mười năm xưa đứng bên bờ dậu. Ðường xanh hoa muối bay rì rào. Có người lòng như khăn mới thêu. Mười năm sau áo bay đường chiều. Bàn chân trong phố xa lạ nhiều. Có người lòng như nắng qua đèo. Tóc người như dòng.

Có Những Niềm Riêng

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Thanh Lan; Phạm Cao Tùng

Có những niềm riêng làm sao nói hết. Như mây như mưa như cát biển khơi. Có những niềm riêng làm sao ai biết. Như trăng trên cao cách xa vời vợi. Có những niềm riêng lệ vương khóe mắt. Như cây sau mưa long lanh giọt.

Cỏ Xanh

Tác giả: Hoàng Bửu

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Loan Châu; Philip Huy & Dạ Nhật Yến; Tô Minh Thắng; Nguyên Khang

Cỏ xanh êm ái. Mọc trên lối đưa bước chân em về. Tuổi rong chơi đó. Thuở thơ ấu cho hồn đắm mê. Hồn nhiên còn đâu. Tim xót xa tình ướt sầu. Tựa như mây sáng vô tình. Trời vội mưa biếu niềm đau. Gởi hương theo gió.

Cỏ Xót Xa Đưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Hoàng Nam; Như Mai; Lệ Hằng; Thủy Tiên; Ý Lan; Hồng Nhung; Nhiều Nghệ Sĩ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Kiều Nga; Quang Dũng

Trên đời người trổ nhánh hoang vu. Trên ngày đi mọc cành lá mù. Những tim đời đập lời hoang phế. Dưới mặt trời ngồi hát hôn mê. Dưới vòng nôi mọc từng nấm mộ. Dưới chân ngày cỏ xót xa đưa. Người đã đến và người.

Cõi Mộng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến; Trịnh Lam

Đã bao lần anh dấu lòng. Gói riêng mình trong cõi mộng. Ngày dài buồn tênh đường về lẻ bóng. Thấy em một thoáng hư không. Biết em còn mơ ước nhiều. Với anh giờ như bóng chiều. Một chào bình minh, một dần sụp tối.

Cõi Vắng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Don Hồ; VNFBoy; Linhhuong; Trần Thái Hòa; KnnDo_Cỏi Vắng_ FFFFF Scene; Phạm Cao Tùng

Em ở chốn nào, cho tôi tìm thấy. Trong từng nỗi buồn, mênh mông còn đấy. Tôi ngồi lặng lẽ sầu. Riêng tôi trong cõi vắng. Trông đợi bao giờ, tình ấy vẫn xa xăm. Trăng về đêm này, trăng sao buồn bã. Như lòng tôi còn.

danh sách bài hát của ca sĩ Trần Cao