Năm Qua Đã Làm Gì

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Nguyễn Hồng Ân

Năm qua tôi đã làm gì. Cho người sinh ra tôi. Năm qua tôi đã làm gì. Cho người yêu thương mình. Năm qua tôi đã làm gì. Cho người nâng đỡ tôi. Và năm qua tôi đã làm gì. Cho những mối *** thân tình. Giờ là lúc nhìn.

Nếu Biển Không Có Sóng

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Thúy Vi; Duy Quang; Thanh Lam; Chưa Biết; Elvis Phương; Hồng Nhung

Nếu biển không có sóng. Biển đâu còn dạt dào. Nếu chiều không hò hẹn. Đâu thấy lòng nôn nao. Nếu đời không tình yêu. Biển sẽ không có sóng. Nếu chiều không gió lộng. Thì tóc em đâu có bềnh bồng. Ngại chi sóng hỡi.

Ngày Em Đến (Ngày Anh Đến)

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn; Thanh Hà; Thuỳ Dương; Phi Khanh; Hoàng Thiên Nga; Trần Thu Hà; Cẩm Vân

Ngày em đến đôi mắt long lanh thơ ngây mơ màng. Ngày em đến đôi má hây hây hương nồng nàn. Làm si mê bao gã si tình. Làm cho anh nhức nhối tâm hồn. Buồn miên man thao thức suốt đêm khuya. Rồi em đến em đến bên anh cho.

Ngày Tết Quê Em (Ngày Tết Quê Anh)

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai; Thùy Chi; Trung Quang; Thu Thủy; Mây Trắng; Tam Ca Áo Trắng; Quang Linh; Cẩm Ly; Quang Dũng; Tammy Nguyễn; Ngọc Huyền; Lưu Ánh Loan; Bé Mai Vy; Anh Thúy; Hồng Kiệt; Dương Hồng Loan; Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Phi Nhung; Phương Mỹ Chi; Thiện Nhân; The Bell; Nguyễn Hồng Ân; Cẩm Vân; Thanh Tâm; ThiênHuy & BeWhite; Trương Bảo Xuyên; Vy Oanh; Thu Thảo; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Khưu Huy Vũ; Tốp Ca; Ngọc Anh; Diễm Hân; Thiện Hải; Nhiều Ca Sỹ

Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người.

Ngày Tháng Phiêu Bồng

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Tạ Nguyên Phúc

Này người yêu tôi ơi, đến đây ta là gió, đến đây ta là mây, vuợt trùng dương tung bay, ghé quê huơng rừng núi, lắng nghe chim rừng ca. Này người yêu tôi ơi, mình dìu qua muôn nơi, như kiếp sống du mục, một ngày rồi sẽ đến,

Ngôi Sao Ngày Mới

Tác giả: Từ Huy

Sao mai, sao mai, sao mai, sao mai. Một vì sao sáng giữa bầu trời âm nhạc. Từng vì sao sáng trong lòng bao ước mơ. Cùng về nơi đây trong thế giới âm nhạc. Hoà lòng yêu thương qua những tiếng ca. Cùng về nơi đây ta hát.

Người Em Yêu (Người Anh Yêu)

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Nếu anh là .. người em yêu. Sẽ không còn .. buồn những chiều. Sẽ không còn .. ngồi bơ vơ. Nhìn mây lang thang bay về viễn xứ. Nhìn chim cô đơn bay qua bầu trời. Nhìn lá ... rơi ! Nhìn nước ... trôi ! ĐK:. Nếu,

Những Lời Em Hát

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hỡi người yêu dấu, hãy hát anh đàn. Những lời anh hát đốt cháy lời than van. Những lời em hát ấm bao nhiêu lòng người. Và giọng đàn anh thêm yêu đời. Những lời em hát nói. Biết bao điều nói về cuộc sống. Tổ quốc tình.

Quê Hương Tuổi Thơ Tôi

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh; Thu Phương; Mỹ Tâm; Đỗ Đức Định; Quang Linh; Trần Phương Linh; Ngọc Hạ; Quang Dũng; Theunknown Wife

Tôi yêu quê tôi, xanh xanh lũy tre. Quê hương tuổi thơ đi qua đời tôi. Đường làng quanh co, sông Thu êm đềm. Thả diều đá bóng nắng cháy giũa đồng. Biển trời mênh mông tôi bơi ngày ấy. Tiếng tu hú gọi thấy nhớ biết.

Ru Em (Ru Anh)

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Bảo Phúc; Bằng Kiều; Hoàng Nam; Trọng Tấn; Chưa Biết; Duy Quang; Anh Ngọc; Quang Minh

Ai ru em giấc mộng những chiều vàng bơ vơ. Cho anh làm cơn gió hôn giòng suối tóc tơ. Anh ru em giấc ngủ, bằng chiếc võng mây bay. Anh ru em giấc ngủ, hành trình những ngón tay... ! Anh ru em ! Ru em ru em, ru em mặn.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Từ Huy